Trong hộp của Samsung Galaxy S21 có những gì?

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo như những nguồn tin ban đầu, hộp của Samsung Galaxy S21 sẽ mỏng hơn mọi năm. Vậy câu hỏi đặt ra là Samsung sẽ cho người dùng những gì trong chiếc hộp mỏng manh này?

Theo những thông tin mà androidauthority tổng hợp được, trong hộp của bộ ba Samsung Galaxy S21 sẽ có cáp USB-C, chân chuyển đổi và sách hướng dẫn sử dụng, khả năng lớn là củ sạc sẽ bị loại bỏ. 

Khoảng vài năm trở lại đây, Samsung cũng đã bỏ đi tai nghe AKG đi kèm trong máy nên phiên bản lần Galaxy S21 lần này không có tai nghe cũng là điều khá dễ hiểu.

Tuy nhiên, cũng theo như nguồn tin này, rất có khả năng Samsung sẽ phát hành phiên bản đặc biệt của bộ ba Samsung Galaxy S21. Trong hộp của phiên bản đặc biệt sẽ có kèm theo tai nghe true wireless Galaxy Buds Pro cao cấp nhất của hãng. Mẫu tai nghe này cũng không còn là bí mật khi những hình ảnh thực tế của nó đã được rò rỉ trên mạng vào tuần trước.

Galaxy S21 sẽ là mẫu flagship đầu tiên của Samsung được ra mắt vào năm nay. Với cấu hình đã được tiết lộ gần hết, bao gồm được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 (hoặc Exynos 2100), 8GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ cho phiên bản tiêu chuẩn. Chúng ta cùng chờ xem!

Nguồn tổng hợp từ androidauthority

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập