article detail

Tựa game thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo của nhà Riot Games là game 2D RPG!!

Tuấn Ng
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tựa game mới nhất được Riot Games thông báo sẽ thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại sẽ là một tựa game 2D RPG...

Mới đây, Riot Games đã thông có thông báo mới nhất về tựa game thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo của mình, và tất cả sẽ không phải đợi lâu khi trò chơi này sẽ sớm được ra mắt. Và tựa game mới nhất này sẽ có tên là The Mageseeker: A League of Legends Story, nó sẽ là một tựa game 2D RPG mang đầy tính hành động. Được biết, Riot Games đã bắt tay cùng với Digital Sun - một nhà phát triển game khác để cùng tạo ra tựa game này. Trò chơi sẽ được ra mắt vào mùa xuân trên PC và các hệ máy Consoles khác.

The Mageseeker: A League of Legends Story sẽ cho chúng ta vào vai Sylas - một vị tướng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, người sẽ dẫn đầu đoàn quân kháng chiến. Trong vũ trụ Liên Minh, Sylas cũng được giới thiệu là người dẫn đầu nhóm pháp sư khởi nghĩa tại Demacia. Tại đất nước này, pháp sư bị coi là những kẻ xấu xa, liên tục bị đàn áp, điều này khiến Sylas và nhiều pháp sư khác cảm thấy bị áp bức nên đã quyết định đứng dậy đấu tranh và có vẻ game sẽ lấy cảm hứng của cuộc kháng chiến này.

Trong trailer cũng xuất hiện những vị tướng khác đó chính là Nunu và Ekko cũng sẽ đóng vai trò trong tựa game lần này của nhà Riot Games. Đây cũng sẽ là tựa game thuộc chuỗi game do Riot Forge Games quản lý, nơi mà họ sẽ bắt tay với những Studio ngoài để có thể cho ra những tựa game Platform để củng cố cho vũ trụ của Liên Minh Huyền Thoại.

Nguồn: The Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập