VALORANT, game FPS đầu tiên của Riot Games, đã có client Việt Nam. Mời anh em tải về!

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Thay vì phải chơi ở thông qua các client nước ngoài với nhiều vấn đề, client Việt Nam hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm "thuần Việt" và đem lại nhiều tiện ích hơn đáng kể.

Hơn một năm kể từ lần đầu xuất hiện, VALORANT - tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) đầu tiên của Riot Games - cuối cùng cũng chính thức ra mắt tại Việt Nam vào hôm nay (06/04/2021). Kể từ 6h00 sáng nay, anh em đã có thể tải client Việt của game tại đây

Sau đó, game sẽ tự động tải nốt phần dung lượng còn thiếu, và trong lúc chờ anh em có thể đăng ký tài khoản nếu chưa có. Khá là đơn giản thôi.

Lưu ý: Sau khi game tải xong, chúng ta sẽ cần restart máy để phần mềm chống gian lận Riot Anti-Cheat sẵn sàng hoạt động. Sau đó chúng ta chỉ cần mở client, đăng nhập tài khoản nếu cần và bắt đầu chơi được rồi. 

Sơ qua về VALORANT cho anh em chưa biết thì đây là tựa game bắn súng 5v5 của Riot Games, lấy bối cảnh tại một hành tinh có tên The Earth với 5 khu vực khác nhau - tương đương 5 bản đồ thi đấu (tính đến lúc này). 10 người chơi sẽ chia thành hai phe Tấn Công - Phòng Thủ, lựa chọn giữa 13 Điệp viên (Agent) với các vai trò khác nhau, đối đầu và giành giật từng round đấu. 

Với mình, ấn tượng lớn nhất mà VALORANT để lại chính là khả năng phối hơp giữa việc dùng súng và kỹ năng riêng của từng Điệp viên trong chiến đấu, qua đó đem lại nhiều cách để hạ gục hay quấy rối đối thủ. Nhưng trong một tựa game đồng đội thì ngoài kỹ năng, anh em cũng sẽ cần phối hợp ăn ý để làm nên chiến thắng. 

Theo mình biết được thì tiếp nối sự kiện ra mắt VALORANT hôm nay, sẽ có rất nhiều các hoạt động liên quan được tổ chức để khuấy động không khí. ThinkPro hiện tại cũng đã lên kế hoạch cho một giải đấu hoành tráng, và ThinkView sẽ đem đến thông tin cho anh em trong thời gian sớm nhất. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập