article detail

Vẻ đẹp huyền ảo của Samsung W23 và W23 Flip

akitora
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Hằng năm, mẫu điện thoại gập của Samsung là Z Fold được phát hành 1 phiên bản "tân trang" cho China Telecom. Nhưng năm nay chúng ta sẽ có cả ZFlip nữa.

Bản "tân trang" cho 2 chiếc điện thoại cao cấp nhất của nhà Samsung có lẽ sẽ rất được nhiều người săn đón. Vì giống như Samsung W22 mặc dù chỉ là "tân trang" lại từ Z Fold 3 nhưng vì nó quá đẹp, giống như 1 món trang sức vậy nên rất nhiều người săn đón chúng.

Về thông số kĩ thuật, Samsung W23 và W23 Flip gần như là tương tự với Z Fold 4 và Z Flip 4. Chỉ có chút khác biệt đấy là W23 sẽ được nâng lên từ 12GB RAM thành 16GB RAM, đi kèm theo đó là bộ nhớ 512GB. Còn W23 Flip sẽ được nâng từ 8GB RAM lên thành 12GB RAM và cũng đi kèm với 512GB bộ nhớ trong.

Nhưng nhắc đến Samsung W thì người ta sẽ không nhắc về thông số kĩ thuật, điều mà tập khách hàng mà thiết bị này hướng đến đó chính là vẻ đẹp của nó.

Samsung W23 được trang bị mặt lưng bằng gốm đen trong khi bản lề thì được làm bằng nhôm có khắc họa tiết trang trí. Ngay cả bút S-pen được bán riêng cũng được "khoác" lên 1 màu sơn mới với màu đen bao phủ toàn thân bút với điểm xuyến vòng tròn màu vàng ở đuôi cùng chữ SAMSUNG đặc trưng của hãng. Về giao diện thì chủ đề chính sẽ được lấy cảm hứng từ đồ sứ thời nhà Tống.

Đối với W23 Flip, do được "tân trang" từ Z Flip thuộc phân khúc thấp hơn so với Z Fold nên chất liệu của W23 Flip sẽ không được như W23, nhưng không phải vì thế mà thiết kế "tân trang" của nó lại bị "rẻ tiền" cả. Mặt lưng vấn được phủ 1 màu đen sang trọng, nhưng thay vì bằng gốm như W23 thì nó được làm bằng kính. Bản lề thì vẫn được làm bằng nhôm và chạm khắc hoa văn tinh xảo.

Có thể nói nếu là những người mua smartphone về để dùng bình thường thì đây không phải sản phẩm dành cho bạn. Nhưng đối với những "tín đồ" yêu cái đẹp và cần món "trang sức" để thỏa mãn được nhu cầu của bản thân thì Samsung W23 và W23 Flip sẽ là lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp huyền ảo và tinh tế đến từng chi tiết.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập