article detail

VinFast gọi thu hồi 2.781 xe VF 8 vì gặp vấn đề về phanh

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
VinFast đang tiến hành triệu hồi 2.781 chiếc xe thể thao VF8 Eco và VF8 Plus để kiểm tra và thay thế bu-lông nối kẹp phanh trước với khớp tay.

VinFast đang tiến hành triệu hồi 2.781 chiếc xe thể thao VF8 Eco và VF8 Plus đã bán tại thị trường trong nước để kiểm tra và thay thế bu-lông nối kẹp phanh trước với khớp tay, theo thông báo của hãng đưa ra.

“Do một hạng mục lắp ráp linh kiện đặc thù, chốt nối kẹp phanh trước với khớp tay có thể bị lỏng khi xe đang vận hành, có khả năng làm giảm hiệu quả của phanh trước”, đại diện VinFast cho biết.

Lỗi trên được VinFast phát hiện thông qua quá trình kiểm tra và thử nghiệm định kỳ. VinFast cho biết chưa ghi nhận bất kỳ sự cố hỏng hóc hay khiếu nại nào của khách hàng về việc lỏng bu-lông có thể gây ra sự cố cho phanh. 

Để khắc phục hoàn toàn lỗi, VinFast quyết định triệu hồi 2.781 xe nằm trong diện ảnh hưởng để kiểm tra và thay thế miễn phí bu-lông mới với vòng đệm và mô-men xoắn phù hợp.

Công ty sẽ thông báo trực tiếp đến các chủ phương tiện bị ảnh hưởng để sắp xếp lịch sửa chữa miễn phí. Dự kiến, kể từ ngày 19/2/2023, khách hàng có thể mang xe đến các cơ sở showroom, xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc để được kiểm tra và khắc phục hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng voucher trị giá 1 triệu VNĐ/xe để sử dụng vào các dịch vụ của VinFast. 

Nguồn: bizhub

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập