Vừa đổi logo mới, CIA đã rất được lòng... cộng đồng yêu âm nhạc

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Nước đi này đúng là khó lường trước thật...

Với việc có logo mới, có lẽ CIA (Central Intelligence Agency - Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ) đã trở thành cái tên lớn đầu tiên mở đầu xu hướng "thay đổi chào năm mới". So với logo cũ có phần "oai vệ" (có đại bàng, biểu tượng đặc trưng của Hoa Kỳ), có vẻ CIA đang muốn hướng tới sự tối giản trong năm 2021 này: Nền đen, chữ trắng, hoạ tiết đơn giản,... 

Nhưng có lẽ bản thân cơ quan cũng không ngờ, sự tối giản này lại thu hút được ánh nhìn nhiều như hiện tại. Thậm chí, điều này còn đến từ những nơi chẳng ai nghĩ đến. Điển hình nhất là... cộng đồng âm nhạc, với những liên tưởng thú vị như dưới đây trên Twitter: 

"Logo mới của CIA là một mỏ vàng ý tưởng, thực sự đấy!" 

"Trông logo mới của CIA như thể họ đang muốn làm một album nhạc trên Soundcloud cho riêng tôi vậy" 

"CIA và Boiler Room kết hợp với nhau?" Mở đầu tuyệt vời cho 2021 đây!"

Boiler Room: Một nền tảng phát sóng nhạc trực tuyến có trụ sở tại London.

02/01/2021: CIA ra track mới

Thậm chí, nhiều người dùng còn dùng logo này để sáng tạo các thiết kế áo, bìa đĩa nhạc,... thực tình mà nói cũng là khá ấn tượng. Thậm chí, một số còn đang mở pre-order ngay trên Twitter kể từ hôm nay. 

Nếu CIA có dự định lưu diễn toàn thế giới, đây là thứ mà mình sẽ mặc đến liveshow của họDù có lẽ sẽ sớm lắng xuống trong ít ngày tới, nhưng đây cũng là niềm vui nho nhỏ dành cho cư dân Twitter nói chung trong những ngày đầu năm. Nhất là trong thời buổi dịch giã căng thằng, cách ly khiến chúng ta nhiều lúc lại có thêm tinh thần sáng tạo và nhiều ý tưởng... thú vị (hoặc điên rồ, đôi lúc). 

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập