article detail

Vừa phát hành IOS 16.2, các hacker đã tận dụng lỗ hổng để jailbreak

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Nếu bạn đang hy vọng jailbreak sẽ được bản phát hành iOS 16.2 mới thì bạn thật may mắn, mặc dù đã được phát hành nhưng có một số lưu ý cần chú ý.

Một bản jailbreak mới có tên Palera1n đã được phát hành trên GitHub và nó bao gồm hỗ trợ cho tất cả các phiên bản iOS, bao gồm cả iOS 16.2 mới có hỗ trợ Freeform, các tùy chọn Màn hình luôn bật của iPhone 14 Pro được cải tiến, v.v.

Tuy nhiên, bản bẻ khóa không dành cho tất cả mọi người sử dụng — thay vào đó, nó nhắm đến các nhà phát triển.

Mặc dù bản bẻ khóa này thực sự có thể xử lý tất cả các phiên bản iOS, nhưng nó vẫn bị giới hạn về phần cứng mà nó hỗ trợ. Đó là bởi vì nó dựa trên khai thác Checkm8, điều này có nghĩa là chỉ những iPhone cũ hơn mới có thể được bẻ khóa. Bất cứ loại máy nào trang bị chip A11 trở lên đều được hỗ trợ, bao gồm cả iPhone X và iPhone 8.

Một điểm lưu ý khác ở đây là bạn sẽ cần phải jailbreak lại iPhone của mình một cách hiệu quả mỗi khi bạn khởi động lại nếu bạn muốn tiếp tục có thể chạy các tinh chỉnh đã bẻ khóa của mình.

iPhone đã được Jailbreak Tuy nhiên, đây là một khởi đầu tốt và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi một bản bẻ khóa toàn diện hơn được cung cấp cho tất cả mọi người.

Các bạn có thể tại bản jailbreak tại đây.

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập