article detail

Windows 11 22H2 ảnh hưởng lớn tới hiệu năng gaming và đang bị Microsoft dừng update!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Windows 11 22H2 hiện đang gập lỗi với GPU của Nvidia gây ra hiện tượng giật lag và giảm FPS đáng kể. Do dó Microsoft đang tạm ngừng tung ra bản cập nhật này.

Bản cập nhật Windows 11 22H2 của Microsoft đã ra mắt vào cuối tháng trước và mang đến một số tính năng mới và sửa lỗi. Tuy nhiên, không lâu sau khi bản cập nhật Windows 11 22H2 ra mắt, người dùng các card đồ họa Nvidia GeForce đã có những báo cáo về sự thiếu ổn định, độ trễ cao và mức FPS bị giảm đáng kể so với phiên bản cũ. 

Microsoft ghi nhận tất cả các khiếu nại và đang thực hiện các bước để hạn chế tác động của các lỗi này lên người dùng Windows 11. Microsoft thừa nhận rằng "Một số trò chơi và ứng dụng có thể gặp phải hiện tượng có hiệu suất thấp hơn mong đợi hoặc trên Windows 11, phiên bản 22H2." Theo Microsoft, một lỗi phần mềm khiến các ứng dụng và trò chơi phải dùng đến GPU tự động kích hoạt các tính năng gỡ lỗi gây giảm hiệu năng và giật khung hình.

Microsoft cho biết họ đã thiết lập một bản cập nhật trên Windows 11 22H2 cho các hệ thống bị ảnh hưởng bởi sự cố này. Nếu anh em chưa cài đặt bản cập nhật 22H2 thì có lẽ anh em nên cân nhắc lại. Anh em nên chờ đến khi có bản vá ổn định từ Microsoft thì mới nên cập nhật lên, đặc biệt nếu anh em thường xuyên chơi game.

Nguồn: tom'sHardware

---------

✅ Launching bộ sưu tập Dynamic Island và Retro Tech đến từ ThinkView. Chiết khấu 50k trên toàn bộ đơn hàng trên website từ 07 - 15.11.2022 (Nhập mã: Mehub50) 

👉🏻 Mua ngay tại đây: 

- Website: https://store.thinkview.vn/ 

- Shopee: https://shopee.vn/mehub.one 

Hotline: 037.219.1429

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập