article detail

Windows 11 22H2 sắp ra mắt chính thức với những thay đổi lớn!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Windows sẽ chính thức ra mắt phiên bản Windows 11 22H2 vào 20 tháng 9 với những thay đổi đáng chú ý!

Microsoft đang có kế hoạch phát hành bản cập nhật Windows 11 lớn tiếp theo, phiên bản 22H2, vào ngày 20 tháng 9. Các nguồn tin quen thuộc cho biết Microsoft sẽ tung ra Windows 11 22H2 thông qua Windows Update vào ngày 20 tháng 9, một tuần sau các bản sửa lỗi cho bản vá thứ ba thông thường của công ty.

Microsoft đã thử nghiệm Windows 11 22H2 trong nhiều tháng và nó sẽ bao gồm một số cải tiến mới, như nhóm ứng dụng trong Start menu, kéo và thả trên thanh tác vụ, các cử chỉ chạm và hoạt ảnh mới. Microsoft cũng đang bổ sung một tính năng hỗ trợ tiếp cận Phụ đề trực tiếp mới với 22H2, tính năng này lý tưởng cho những người khiếm thính hoặc bất kỳ ai muốn phụ đề âm thanh tự động. Tương tự, một công cụ Truy cập bằng giọng nói mới cho phép mọi người điều khiển PC của họ bằng cách sử dụng lệnh thoại là một phần của 22H2.

Nhóm ứng dụng trong Start Menu

Task Manager cũng đang được thay đổi trong Windows 11 22H2, với chế độ tối mới và bố cục tốt hơn bao gồm thanh lệnh mới và chế độ hiệu quả để hạn chế các ứng dụng ngốn tài nguyên. Snap Layouts cũng sẽ được cải thiện đáng kể trong 22H2, giúp việc kéo và ứng dụng dễ dàng hơn để hiển thị tất cả các bố cục bạn có thể sử dụng để sắp xếp ứng dụng.

Windows Central báo cáo rằng một bản cập nhật khác cho 22H2 được lên kế hoạch vào cuối năm nay bao gồm các tab File Explorer và tính năng Hành động được đề xuất mới. Nếu bạn muốn thử nghiệm Windows 11 22H2 sớm hơn một chút, anh em có thể cài đặt bản cập nhật tại tính năng Developer Beta trong mục Setting. 

Nguồn: Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập