article detail

Windows đã có một trợ lý ảo đúng nghĩa!

luxiie
11 tháng trước
Cập nhật 11 tháng trước
Windows Copilot là 1 trợ lý ảo hoàn toàn mới được xây dựng trên nền tảng GPT4 của OpenAI giống như Microsoft 365 Copilot đã được tích hợp thẳng vào Windows.

Trong suốt một năm qua, Windows tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc nhờ việc áp dụng Windows 11. Trên thực tế, một trong những lĩnh vực thú vị nhất thúc đẩy tăng trưởng đó cho Windows chính là các nhà phát triển, với mức tăng 24% so với cùng kỳ năm trước về số lượng thiết bị được sử dụng hàng tháng cho việc phát triển.

Trí tuệ nhân tạo (AI) là công nghệ định hình thời đại của chúng ta và các nhà phát triển đang ở hàng đầu trong quá trình biến đổi này. Với các công cụ thích hợp, chúng ta có thể trao quyền cho các nhà phát triển và khách hàng chung của chúng ta để tạo ra tương lai và để lại dấu ấn của mình trên thế giới. Chúng ta mới chỉ bắt đầu nhìn thấy tác động phi thường mà AI mang lại cho các ngành công nghiệp và cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hôm nay, đội ngũ Windows rất hào hứng để chia sẻ những bước tiếp theo chúng tôi đang thực hiện trên hành trình với Windows 11, để đáp ứng thời đại mới này của AI.

Windows Copilot là 1 trợ lý ảo hoàn toàn mới được xây dựng trên nền tảng GPT4 của OpenAI giống như Microsoft 365 Copilot, nhưng thay vì chỉ có trên các dịch vụ của Microsoft thì giờ nó sẽ được tích hợp thẳng vào Windows.

  • Giúp anh em có thể tuỳ chỉnh các cài đặt nhanh và customize giao diện cũng như tính năng chỉ bằng những dòng lệnh bình thường
  • Hỏi đáp và tóm tắt những văn bản, sử dụng ứng dụng 1 cách nhanh chóng như Cortana hay Bing Chat!
Chính thức giới thiệu Windows Copilot 

Chính thức giới thiệu Windows Copilot, làm cho Windows 11 trở thành nền tảng PC đầu tiên thông báo về trợ giúp trí tuệ nhân tạo tập trung để giúp mọi người dễ dàng thực hiện hành động và hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Với Copilot, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ thông minh để dễ dàng thực hiện các tác vụ và hoàn thành công việc của mình trên Windows. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm việc trên máy tính. 

Tương tự như khi bạn sử dụng Bing Chat, bạn có thể đặt cho Windows Copilot một loạt câu hỏi từ đơn giản đến phức tạp. Nếu tôi muốn gọi điện cho gia đình ở Síp, tôi có thể nhanh chóng kiểm tra giờ địa phương để đảm bảo tôi không đánh thức họ vào giữa đêm. Nếu tôi muốn lên kế hoạch chuyến đi thăm gia đình ở Síp, tôi có thể yêu cầu Windows Copilot tìm cho tôi chuyến bay và chỗ ở cho kỳ nghỉ giữa mùa đông.

Với các plugin Bing và ChatGPT trong Windows Copilot, người dùng không chỉ có quyền truy cập vào khả năng và trải nghiệm trí tuệ nhân tạo mở rộng, mà nếu bạn là nhà phát triển cũng sẽ có các cách mới để tiếp cận và đổi mới cho khách hàng chung của chúng ta. Chúng tôi chào đón bạn tham gia vào hành trình Windows Copilot bằng cách tiếp tục đầu tư vào các plugin Bing và ChatGPT để đầu tư của bạn tiếp tục phát triển trên Windows Copilot.

Windows Copilot sẽ bắt đầu có sẵn trong phiên bản xem trước cho Windows 11 vào tháng 6, hãy tiếp tục theo dõi và đăng ký tại đây để nhận thông tin cập nhật từ nhóm phát triển.

Nguồn: WindowsBlog

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập