WWDC22 của Apple bắt đầu vào ngày 6 tháng 6

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
WWDC sẽ được tổ chức dưới dạng trực tuyến vào ngày 6 tháng 6 đến hết ngày 10 tháng 6.

Năm nay , Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) sẽ được tổ chức dưới dạng trực tuyến vào ngày 6 tháng 6 đến hết ngày 10 tháng 6. Tuy nhiên, Apple cho biết họ sẽ tổ chức một phiên họp trực tiếp tại Apple Park vào ngày 6 tháng 6, với một số nhà phát triển và sinh viên cùng nhau xem bài phát biểu quan trọng và video State of the Union, cùng với cộng đồng trực tuyến. Thông tin chi tiết về cách đăng ký tham gia sẽ có "sớm."

WWDC theo truyền thống là một sự kiện tập trung vào phần mềm, nơi Apple trình bày chi tiết các bản cập nhật sắp tới của mình cho iOS, iPadOS, macOS, tvOS và watchOS. Ví dụ, năm ngoái, Apple đã công bố một loạt cải tiến phần mềm như hỗ trợ SharePlay cho FaceTime , khả năng lưu trữ ID ở dạng kỹ thuật số trong Apple Wallet , hỗ trợ widget cho iPadOS và các tính năng bảo mật mới với dịch vụ đăng ký iCloud Plus.

Nhưng điều đó không có nghĩa là WWDC luôn chỉ tập trung vào phần mềm. Các sự kiện trước đây đã chứng kiến sự ra mắt của Mac Pro và HomePod mới , cũng như iMac và iPad Pro được cập nhật . Tại hội nghị năm 2021 của Apple, họ đã công bố việc chuyển dòng máy Mac sang Apple Silicon dựa trên Arm của riêng mình . Với một bộ vi xử lý M2 mới được đồn đại sẽ ra mắt trong năm nay , liệu chúng ta có thể thấy con chip mới được hé lộ hoặc thậm chí được công bố tại WWDC22 không?

Nguồn: The Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập