Xbox Game Pass cán mốc 18 triệu người dùng

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với sự đầu tư mạnh mẽ và nghiêm túc trong năm qua của Microsoft, đây có thể xem là trái ngọt xứng đáng dành cho công ty nước Mỹ.

Trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, Xbox Game Pass - “Netflix của làng game” - mới đây đã cán mốc 18 triệu người đăng ký - tăng tới 3 triệu so với thông kê gần nhất hồi Tháng 9. Với sự đầu tư mạnh mẽ và nghiêm túc trong năm qua của Microsoft, đây có thể xem là trái ngọt xứng đáng dành cho công ty Mỹ. 

Bên cạnh đó, Microsoft mới đây cũng có đợt hạ giá lớn với giá chỉ 1 USD cho 3 tháng Xbox Game Pass, và đây rất có thể đã đóng góp không nhỏ vào lượng người dùng kể trên. 

Ngoài ra, theo chia sẻ của CEO Satya Nadella, Xbox Live trong năm qua đã có thời điểm đạt con số 100 triệu người dùng cùng lúc. Ông cũng cho biết màn ra mắt Xbox Series S/X vừa qua cũng thuộc hàng thành công nhất với Microsoft, với “lượng máy bán ra trong ngày ra mắt lớn nhất trong lịch sử”. 

Xbox Series S và Series X đã ra mắt rất thành công với Microsoft

Dành cho anh em chưa biết thì Xbox Game Pass là dịch vụ chơi game trả phí của Microsoft, cho phép người dùng tiếp cận hơn 100 game Xbox với mức giá 9,99 USD/tháng (khoảng 230 nghìn Đồng). Với số lượng lớn, chất lượng tốt cùng việc liên tục được cập nhật; dịch vụ này đang dần lấy được lòng tin của game thủ để vươn lên mạnh mẽ. Mới đây chúng ta vừa có thêm những Destiny 2, eFootball PES 2021, Yakuza 3 Remastered,… và sắp tới sẽ là cả Control: Ultimate Edition. 

Và với những nước đi mới từ Microsoft – điển hình nhất là thương vụ mua lại Bethesda Softworks – tương lai cho Game Pass cũng là rất hứa hẹn. Với kinh nghiệm dạn dày liên quan tới các dự án lớn; dịch vụ này hoàn toàn có thể có thêm những game đáng chú ý, thậm chí là game độc quyền về sau.  

Theo The Verge  

 

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập