article detail

Xiaomi 12 lite là chiếc Xiaomi 12 phá giá ác liệt nhất!

Hoang Nguyen
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Trong số những sản phẩm bán ra hôm ra mắt dòng 12S series, Xiaomi 12 lite không hề được đề cập tới trong sự kiện, nhưng nó là chiếc duy nhất được bán quốc tế.

Xiaomi hôm qua đã chính thức ra mắt sản phẩm mới đó là chiếc Xiaomi 12 lite, một chiếc điện thoại kỳ lạ khi nó có thiết kế mang DNA của dòng Xiaomi 12, nhưng có cấu hình thấp hơn nhằm đẩy nó xuống phân khúc tầm trung và cận cao cấp. 

Máy có thiết kế vuông vắn nhưng không có sự cứng cáp như chiếc iPhone 12, mà lại có thiết kế mỏng hơn và tròn trịa hơn. Hơi kì lạ là Xiaomi không sử dụng màn hình đều 4 cạnh, mà sử dụng kiểu màn hình tràn viền có cằm như những chiếc máy giá rẻ hơn.

 Máy có ba màu sắc chính đó là hồng, đen và một màu xanh cực kì ấn tượng. Cấu hình máy không quá ấn tượng, nhưng vẫn đủ để cạnh tranh với những đối thủ của phân khúc sắp tới như Samsung Galaxy A73, Nothing Phone (1) hay OPPO Reno 8 như vi xử lí Snapdragon 778G, camera 108MP sử dụng cảm biến của Samsung, 8GB RAM và tối đa 256GB.

Cụm camera chính ở mặt lưng còn thêm 2 ống kính: góc siêu rộng 8MP và macro 2MP. Cách bố trí camera giống với Xiaomi 12.

Ở mặt trước, Xiaomi 12 Lite trang bị màn hình AMOLED 6.55 inch, tức là lớn hơn Xiaomi 12 nhưng nhỏ hơn Xiaomi 12 Pro. Màn hình này là màn hình phẳng, độ phân giải FHD+ và có tần số quét 120Hz, sử dụng thiết kế "nốt ruồi" với camera selfie 32MP. 

Máy có giá bán khởi điểm từ 399USD.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập