Xiaomi chọn... CEO của hãng làm đại sứ thương hiệu cho Mi 11

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Lei Jun - CEO Xiaomi là một trong những CEO nổi tiếng nhất trong ngành công nghệ Trung Quốc và được người hâm mộ thương hiệu này yêu thích.

Mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, các thương hiệu smartphone Trung Quốc thường chọn những người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí hoặc thể thao làm đại sứ thương hiệu. Xiaomi là một trong những thương hiệu như vậy nhưng họ đã quyết định “dùng gà nhà” để làm đại sứ thương hiệu cho chiếc Mi 11 vừa ra mắt.

Những hình ảnh mới được đăng tải trên Weibo đã cho biết, Xiaomi quyết định chọn CEO của mình - Lei Jun , làm đại sứ thương hiệu cho chiếc Mi 11 . Bản thân CEO cũng đã đăng một bức ảnh trên Weibo cho thấy ông đang tạo dáng với chiếc điện thoại mới nhất này.

Chú thích cho bức ảnh cho biết, quyết định của bộ phận tiếp thị khi sử dụng CEO Lei Jun làm đại sứ thương hiệu là yêu cầu của người hâm mộ. Ông nói thêm, các biển quảng cáo có sự xuất hiện của ông và Mi 11 sẽ được treo tại nhà ga T3 của Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh.

Lei Jun là một trong những CEO nổi tiếng nhất trong ngành công nghệ Trung Quốc và được người hâm mộ thương hiệu này yêu thích. Vì vậy, quyết định này dường như là không tồi và hứa hẹn mang lại kết quả không thua kém những người nổi tiếng trong lĩnh vực khác. Mi 11 thậm chí còn có một phiên bản đặc biệt, có lớp hoàn thiện độc đáo và chữ ký của CEO được khắc trên đó.

Trong một tin tức khác, Xiaomi đã thông báo rằng ngày bán tiếp theo của Mi 11 là 10 giờ sáng ngày 5 tháng 1. Mi 11 sẽ có sẵn trong hai phiên bản bán lẻ gồm “Eco/Green Edition” không có cáp và củ sạc và một bộ Phiên bản bao gồm bộ sạc nhanh 55W và cáp.

Đợt bán hàng đầu tiên là vào ngày 1 tháng 1 và Xiaomi đã bán được hơn 350.000 chiếc Mi 11 chỉ trong 5 phút. Con số đó tạo ra hơn 1,5 tỷ Nhân dân tệ doanh thu, tương đương khoảng 230 triệu USD.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập