Xiaomi công bố logo và nhận diện thương hiệu mới, anh em thấy sao?

Công Minh
4 năm trước
Cập nhật 4 năm trước
Những góc bo tròn mang nhiều ý nghĩa về hướng đi của công ty trong tương lai.

Bên cạnh ra mắt Mi Mix Fold – smartphone màn hình gập đầu tiên của công ty, Xiaomi trong ngày Mega Launch thứ hai cũng đã khiến cộng đồng bất ngờ với màn công bố logo cùng nhận diện thương hiệu mới. Đây là thành quả tạo nên bởi nhà thiết kế đồ hoạ người Nhật Bản Kenya Hara, với nhiệm vụ củng cố vị thế Xiaomi cũng như nâng cao nhận thức người dùng về tính chất “năng động” (tạm dịch từ "Alive") – cũng chính là nhận diện thương hiệu mới của công ty.

Với điểm nhấn là các góc bo tròn, Xiaomi cho biết đây là chủ ý để làm nổi bật sự “năng động” – luôn chuyển mình, thay đổi để hướng tới thập kỷ thành công hơn. Đi kèm với viền bo sẽ là phần chữ “MI” cũng được tinh chỉnh, qua đó hoà hợp hơn với triết lý tổng thể. 

Ngoài ra thì phần tên công ty cũng được đổi màu từ đen thành xám, với mình thì nó trông thân thiện và đỡ gắt hơn trước. Anh em thấy sao về logo mới của Xiaomi? Cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo GSMArena 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập