Xiaomi ra mắt máy lọc không khí Smart Air Purifier 4 Pro với hiệu suất dẫn đầu thị trường

Công Minh
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Với hệ thống lọc được cải tiến, tốc độ lọc cao cùng những tính năng thông minh, Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm cho căn nhà của bạn.

Mới đây (17/02/2021) tại Thành phố Hồ Chí Minh, Xiaomi Việt Nam đã chính thức ra mắt Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro - phiên bản chính hãng mới nhất của dòng máy lọc không khí thông minh này. Với hệ thống lọc 3 trong 1 hiệu quả lên tới 99.97% với các hạt nhỏ trên 0.3 micron (Xiaomi High Efficiency Filter) cùng bộ tạo ion âm để loại bỏ hạt trong không khí (Phấn hoa, bào tử, lông động vật, v.v), sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại hiệu suất làm sạch không khí hàng đầu hiện nay, đảm bảo người dùng sẽ có được không gian sống trong lành nhất.

Chi tiết hơn về mức độ hiệu quả, Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro sẽ mang đến tốc độ lọc bụi mịn (PCADR) lên tới 500m3/h cùng tốc độ lọc khí độc (FCADR) vào khoảng 185m3/h - đồng nghĩa việc với sản phẩm sẽ chỉ mất 15 phút để có thể làm sạch không khí một căn phòng diện tích 40m2. Ngoài ra, độ nhạy của Air Purifier 4 Pro cũng được tăng cường với cảm biến PM2.5 và PM10, qua đó phát hiện tốt hơn các hạt ở mọi kích cỡ trong không khí. 

Với việc là một phần của hệ sinh thái Xiaomi, trải nghiệm thông minh và toàn diện là điều không thể thiếu trên Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro. Điển hình có thể kể tới chức năng điều khiển ứng dụng và điều khiển giọng nói thông qua Google Assistant và Amazon Alexa, màn hình OLED hiển thị sắc nét chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm cũng như dễ dàng thay đổi trạng thái thiết bị.

Cuối cùng, về mức giá chính thức của Smart Air Purifier 4 Pro, con số dự kiến mà Xiaomi dành cho thị trường Việt Nam sẽ là 6,290,000 VND - đi kèm chương trình đặt trước kéo dài từ 17/12 - 22/12/2021 để giảm ngay 1,000,000 VND (chỉ còn 5,290,000 VND). Để tham gia ngay chương trình này, khách hàng có thể ghé thăm các chi nhánh của CellphoneS trên toàn quốc.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập