Xiaomi ra mắt tai nghe TWS Redmi AirDots 3: Bluetooth 5.2, sạc nhanh Type-C, giá 31 USD

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Redmi AirDots 3 vẫn mang ngoại hình của sản phẩm tiền nhiệm AirDots 2, nhưng bên trong đã được nâng cấp với một số tính năng mới.

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt Redmi AirDots 3 – thế hệ kế tiếp của dòng tai nghe true-wireless giá rẻ Redmi quen thuộc. Redmi AirDots 3 vẫn mang ngoại hình của sản phẩm tiền nhiệm AirDots 2, nhưng bên trong đã được nâng cấp với một số tính năng mới. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ở Trung Quốc kể từ ngày 04/03, với mức giá 199 yuan (tương đương 31 USD, khoảng 700 nghìn Đồng) cùng ba tuỳ chọn màu sắc: Trắng, Đen và Hồng. 

Cải tiến đáng kể nhất mà Redmi AirDots 3 có được so với AirDots 2 sẽ là Bluetooth 5.2 – giúp cải thiện khả năng kết nối và giảm thiểu độ trễ âm thanh. Ngoài ra, AirDots 3 cũng được trang bị vi xử lý Qualcomm QCC3040, qua đó tăng cường thời lượng pin và khả năng phát nhạc. Để cải thiện chất lượng nghe / đàm thoại, Xiaomi cũng đã đưa lên sản phẩm này công nghệ giảm tiếng ồn mới. 

Về thời lượng pin, Redmi AirDots 3 được cho là có thể nghe liên tục 7 tiếng với hai củ tai sạc đầy. Nếu sạc với case 600 mAh, thời gian tổng có thể lên đến 30 tiếng. Sản phẩm của chúng ta cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh qua kết nối USB-C. 

Theo Notebookcheck 

Thảo luận (2)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập