article detail

Xiaomi sẽ không copy Dynamic Island từ Apple?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Trái ngược với các concept từ fans, Xiaomi khả năng cao sẽ không đem các tính năng giống với Dynamic Island lên trên các chiếc iPhone mới của mình.

Apple có thể đã đi sau các hãng Android trong công nghệ màn hình đục lỗ, nhưng việc Apple tối ưu không gian này để hiển thị thông báo là chưa từng có. Với mức độ phổ biến của Dynamic Island thì nhiều người đã mong chờ các hãng điện thoại Android sẽ đem tính năng này lên các sản phẩm của mình. 

Lu Weibing, Phó Chủ tịch cấp cao của Xiaomi, đã hỏi người hâm mộ trên Weibo rằng liệu họ có thực sự cần "Đảo động" hay không. Từ đó nhiều người hâm mộ cho rằng trên Xiaomi sẽ đem tính năng này lên trên MIUI 14.

Mặc dù Weibing không phủ nhận các đề xuất rằng Xiaomi có thể tận dụng tính năng thông báo kiểu Dynamic Island, nhưng phản hồi của các nhà phát triển MIUI đã khẳng định rõ ràng rằng: "Sau khi đánh giá các phản hồi có liên quan, chúng tôi sẽ không làm phần thông báo tương tự như Dynamic Island trong thời điểm hiện tại. Cảm ơn những phản hồi từ các bạn Mi Fan."

Cho đến nay, MIUI 14 mới chỉ xuất hiện trong một số hình ảnh trên tay bị leak của chiếc Xiaomi 13 Pro. Có khả năng, Xiaomi sẽ giới thiệu bản cập nhật hệ điều hành cùng với dòng Xiaomi 13, với Xiaomi 12T và Xiaomi 12T Pro trong thời gian tới. 

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập