Xiaomi xác nhận ra mắt Mi MIX thế hệ tiếp theo vào ngày 29 tháng 3

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Cuộc chiến phân khúc smartphone màn hình gập của Xiaomi chính thức bắt đầu.

Người dùng đã rất mong đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi MIX và Xiaomi đã chính thức xác nhận sự tồn tại của sản phẩm thế hệ tiếp theo này. Mặc dù đã được ấn định ngày ra mắt, tuy nhiên cho đến nay, chúng ta vẫn chưa có thông tin về tên của thiết bị.

Theo các báo cáo gần đây, thiết bị tiếp theo này của dòng Mi MIX sẽ là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Xiaomi. Máy được trang bị 5G và có thiết kế bản lề tương tự Galaxy Z Fold2 với màn hình có thể gập vào trong.

Cũng theo các nguồn tin rò rỉ, máy sẽ có màn hình với kích thước 7 inch, tốc độ làm tươi 120Hz. Về cấu hình, máy sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 888 , mô đun 3 camera với camera chính 108MP, chạy MIUI 12 và pin 5.000mAh.

Nếu chiếc điện thoại Mi MIX này được trình làng,  thì Xiaomi sẽ nằm trong số rất ít thương hiệu có sản phẩm nằm trong danh mục điện thoại màn hình gập, bao gồm Samsung , Huawei và Motorola.

Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra cũng sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện này, dự kiến sẽ được tổ chức tại Trung Quốc và phát trực tuyến trên toàn cầu.

Tham khảo: Gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập