article detail

Xiaomi xác nhận Redmi Note 10 series sẽ có màn hình AMOLED 120Hz

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Sự kiện ra mắt Redmi Note 10 sẽ diễn ra vào ngày 04.10 trên các kênh chính thức của Xiaomi.

Redmi Note series những năm gần đây đã phần nào khẳng định được vị thế vững chắc trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Những chiếc Redmi Note 7, Note 8 đều đã có được doanh số khá lớn và nhận được sự quan tâm của người dùng. Đặc biệt nhất, chiếc Redmi Note 9 Pro còn có trở thành thiết bị duy nhất của Xiaomi lọt vào Top 10 chiếc điện thoại bán chạy nhất toàn cầu năm 2020.

Tiếp nối những thành công trên, Redmi Note 10 series được mong chờ rất nhiều và Xiaomi cũng đã xác nhận một số thông tin về máy trước ngày ra mắt. Theo đó, Redmi Note 10 series sẽ có được một màn hình AMOLED, tần số quét lên tới 120Hz. Đây có lẽ là một trong số những điểm nổi bật nhất của Redmi Note 10 series nếu so với những chiếc điện thoại cùng phân khúc.

Màn hình AMOLED với tần số quét 120Hz là thứ thường thấy trên các dòng điện thoại cao cấp, như Mi 10 Ultra hay Mi 11 mới ra mắt. Khi xuống phân khúc giá tầm trung và giá rẻ, màn hình AMOLED thường chỉ đi kèm với tần số quét 60Hz hoặc 120Hz trên tấm nền IPS LCD.

Tính năng này đã được xác nhận bởi tài khoản Twitter chính thức của Xiaomi ngay trước 2 ngày ra so với thời điểm ra mắt chính thức. Trong đoạn tweet trên, Xiaomi không xác nhận cụ thể thiết bị nào trong Redmi Note 10 series sẽ có tần số quét 120Hz, nhưng theo mình dự đoán nó sẽ chỉ có mặt trên Redmi Note 10 Pro.

Trước đó, một video quảng cáo vô tình được đăng bởi tài khoản YouTube Xiaomi UK xác nhận rằng, màn hình AMOLED 120Hz sẽ là một tính năng giúp Redmi Note 10 series toả sáng trong ngày ra mắt. Ngoài ra, video cũng đã làm lộ diện màu cam nổi bật của Redmi Note 10 series, đi kèm với đó còn là phiên bản màu xanh lam và xám.

Các tính năng khác được tiết lộ trong video là camera chính 108MP, loa âm thanh nổi và sạc nhanh 33W. Phiên bản tiêu chuẩn cũng sẽ có màn hình AMOLED với camera lỗ đục ở giữa, thân máy bằng nhựa, vi xử lý Snapdragon 678, camera selfie 13MP và 4 camera sau độ phân giải 48MP.

Với những thông số trên, Redmi Note 10 series hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc điện thoại tầm trung và giá rẻ đầu năm 2021. Thương hiệu Redmi Note đã nhận được sự hưởng ứng của người dùng trẻ tuổi những năm gần đây, và hiệu ứng đó sẽ là đòn bẩy để Redmi Note 10 series tiếp cận nhanh chóng hơn với khách hàng toàn cầu.

Sự kiện ra mắt Redmi Note 10 series sẽ diễn ra vào ngày 04.03 trên các kênh chính thức của Xiaomi. Hãy cùng ThinkView chờ đón những thông tin cụ thể về máy trong ngày ra mắt chính thức nhé!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập