Xuất hiện giá bán dự kiến của iMac M1 tại Việt Nam

Công Minh
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Với nhiều lợi ích có thể đem lại cho người dùng, đây là một con số nhìn chung là khá hợp lý để chúng ta có thể trải nghiệm iMac mới của nhà Táo.

Cụ thể thì theo thông tin mình tham khảo từ Hệ thống Bán lẻ máy tính ThinkPro, dự kiến những chiếc iMac M1 Chính hãng sẽ được đơn vị này mở bán với mức giá từ 32 triệu Đồng cho cấu hình cơ bản (Chip Apple M1 - 7 nhân GPU, 8GB RAM, 256GB SSD). Về màu sắc thì sẽ có đủ bốn tuỳ chọn là Xanh Lam, Xanh Lá, HồngBạc để người dùng cân nhắc. Nhìn chung thì đây là một con số khá ổn, nhất là khi Apple đã trang bị cho iMac mới hàng loạt cải tiến về hiệu năng cũng như trải nghiệm sử dụng.

Về thời điểm có hàng thì theo kế hoạch, cuối Tháng 6 tới sẽ là mốc sớm nhất mà ThinkPro đưa ra. Vậy nên nếu có nhu cầu tìm mua, anh em có thể ghé thăm website hoặc các đại lý của hệ thống để nắm được thông tin, sẵn sàng khi những đợt hàng đầu tiên cập bến nhé. 

Được ra mắt cách đây hơn một tháng trong sự kiện Apple Spring Loaded, iMac M1 đã được nhà Táo mang lại nhiều cải tiến để trở thành "chiếc iMac tốt nhất từ trước đến nay" xét trên nhiều phương diện. Không chỉ là về hiệu năng với SoC M1 tối ưu tốt; đó còn là ngoại hình đặc biệt mỏng, màu sắc đa dạng (7 màu tất cả với phiên bản cao nhất) cùng nhiều trải nghiệm sử dụng quan trọng như đàm thoại (micro đàm thoại khử ồn), âm thanh (hệ thống 6 loa) hay webcam chất lượng cao (1080p) - vốn đặc biệt cần thiết trong thời buổi học tập, làm việc từ xa lúc này. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập