article detail

YouTube siết chặt khả năng mua Premium theo dạng Family

luxiie
8 tháng trước
Cập nhật 8 tháng trước
YouTube đã xác nhận rằng những người đăng ký gói Premium Family phải chung cư trú với tài khoản quản lý gia đình

YouTube đã xác nhận rằng những người đăng ký gói Premium Family phải chung cư trú với tài khoản quản lý gia đình. Thông báo này được đưa ra sau những thảo luận gần đây trong cộng đồng mạng xoay quanh việc YouTube gửi email liên quan đến sự việc.

Vụ việc bắt nguồn từ một người dùng Reddit chia sẻ một email mà họ nhận được từ YouTube. Trong email, người dùng được yêu cầu xác nhận địa chỉ của họ và cảnh báo rằng quyền truy cập vào dịch vụ YouTube Premium của họ có thể bị hủy nếu họ không tuân thủ các yêu cầu về địa chỉ.

Chính sách của YouTube quy định rằng để được coi là thành viên gia đình, tất cả các thành viên trong gia đình phải chung một địa chỉ cư trú với tài khoản quản lý gia đình. Công ty này sẽ thực hiện kiểm tra kỹ thuật số mỗi 30 ngày để xác minh thông tin này.

Do đó, để sử dụng dịch vụ YouTube Family, có hai yêu cầu cụ thể: tất cả các thành viên phải sử dụng cùng một địa chỉ thanh toán (địa chỉ trên thẻ), và tất cả các thành viên phải có cùng địa chỉ cư trú. YouTube đã thông báo rằng họ sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để kiểm tra xem các thành viên có đáp ứng các yêu cầu hay không.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập