article detail

Youtuber thử nghiệm độ bền, vỡ cả bàn nhưng Apple Watch Ultra còn nguyên!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Một Youtuber đã thử nghiệm độ bền của mặt kính sapphire trên Appl Wacth Ultra, và điều đáng nói là Apple Watch Ultra chưa vỡ mặt bàn đã nứt rồi.

TechRax, một kênh Youtube chuyên để kiểm tra độ bền của sản phẩm, họ đã thử nghiệm ‌Apple Watch Ultra‌ bằng cách thả nó từ độ cao khoảng 4 feet. ‌Apple Watch Ultra‌ hầu như không bị xước gì, trừ một số vết lõm dọc theo vỏ titan do rơi. Tiếp theo, ‌Apple Watch Ultra‌ được bỏ vào trong một lọ đinh và lắc lên, tuy nhiên sau đó chiếc đồng hồ thông minh vẫn còn nguyên vẹn.

Sau đó, TechRax cũng đã kiểm tra độ bền của màn hình tinh thể sapphire của ‌Apple Watch Ultra‌ bằng cách dùng búa đập liên tục vào màn hình. Trong thử nghiệm, đồng hồ chịu được các cú đập liên tục bằng búa cho đến và chỉ bị nứt sau những cú đánh lặp đi lặp lại, và chiếc bàn đặt Apple Watch Ultra ở trên cũng đã nứt hết rồi.

Apple tuyên bố ‌Apple Watch Ultra‌ là chiếc Apple Watch chắc chắn, bền bỉ và cao cấp nhất từ trước đến nay và nhằm cạnh tranh trực tiếp với Garmin. Trả lời về ‌Apple Watch Ultra‌, Garmin cho biết họ đo thời lượng pin bằng "tháng" chứ không phải "giờ". ‌

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập