Zotac ra mắt card đồ hoạ RTX 3060: gọn, đẹp, sang

Thầy thuốc nhân dân
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Mặc kệ những cái tên "siêu to khổng lồ" trong làng công nghệ đi! Zotac RTX 3060 này mới là chân ái.

Mặc dù không phải là thương hiệu thuộc top đầu của ngành linh kiện máy tính, tuy nhiên, Zotac cũng được giới game thủ và những người chơi PC biết đến với những mẫu card đồ hoạ có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt cùng với mức giá dễ thở hơn hẳn so với các anh lớn như Asus, MSI và Gigabyte.

Sau kì CES 2021 vừa qua, RTX 3060 là nhân vật được quan tâm nhất với các game thủ, đây là mẫu card tầm trung có bộ nhớ trong cực lớn, tầm giá lại phù hợp với những bộ PC Gaming tầm trung và cận cao cấp. Đây là một cơ hội tốt để anh em game thủ có thể sở hữu những cỗ máy chơi game có hiệu năng vượt trội hơn so với thời điểm 2019-2020. Bên cạnh đó, đây là một trong những mẫu card nằm ngoài tầm ngắm của những “nông dân trồng bitcoin”. Game thủ có thể yên tâm về giá cả cũng như khả năng mua được những mẫu card này là rất cao. Đặc biệt, nếu đó là card Zotac thì bạn lại càng có nhiều cơ hội để sở hữu chúng.

Và game thủ cũng không phải chờ đợi lâu bởi Zotac đã ngay lập tức trình làng bộ đôi RTX 3060 Twin Edge và AMP. Cả hai phiên bản đều được cấu hình ép xung tự động so với phiên bản tiêu chuẩn của Nvidia. Cụ thể, RTX 3060 AMP sẽ chạy ở xung 1837MHz và cần ha đầu nguồn phụ 8 pin. Trong khi đó, RTX 3060 Twin Edge sẽ chạy ở mức xung thấp hơn là 1777MHz và 1807MHz nhưng chỉ cần 1 đầu nguồn 8 pin mà thôi.

Mặc dù đều là những phiên bản 2 quạt nhưng RTX 3060 AMP sẽ lớn hơn một chút so với bản RTX 360 Twin Edge. Nhưng điều đặc biệt hơn, RTX 3060 AMP có thêm phiên bản màu trắng rất bắt mắt. Đây là mẫu card RTX 3000 series 2 quạt duy nhất ở thời điểm hiện tại sử dụng màu trắng. Phải nói rằng, đây là một mảnh ghép vô cùng hoàn hảo cho xu hướng ITX setup ở thời điểm hiện tại. Những chiếc NZXT H1 trắng kết hợp cùng với chiếc RTX 3060 AMP White này đúng là không thể tìm được combo nào phù hợp hơn được nữa.

Thông tin về ngày ra mắt Zotac RTX 3060 AMP và Twin Edge vẫn chưa được thông báo chính thức, nhưng có nhiều khả năng là ngay trong cuối tháng 1 này, bạn có thể tìm mua hai mẫu card đồ hoạ nói trên.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập