article detail

AMD âm thầm chiếm spotlight của Intel bằng việc thay đổi ngày mở bán các CPU Ryzen 7000

Minh Cận
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
AMD đã âm thầm dời lịch mở bán các CPU của mình chậm lại khoảng gần 2 tuần. Thay vì ngày 15/09 như ban đầu, bây giờ sẽ là ngày 27/09 - trùng với lịch ra mắt Intel 13th.

Theo các thông tin rò rỉ mới nhất, AMD đã bắt đầu thông báo đến các đối tác của mình về việc trì hoãn khoảng 2 tuần cho việc mở bán các CPU mới. Có thể các CPU AMD Ryzen 7000 vẫn sẽ được ra mắt vào ngày 29/08 nhưng thời gian mở bán sẽ được lùi lại vào gần 1 tháng sau đó.

AMD đã có động thái khi đã đánh tiếng với các đối tác của mình về việc mở bán sẽ bị trì hoãn thêm khoảng 2 tuần. Theo MyDrivers, rất có thể ngày mở bán chính thức các CPU này sẽ được dời từ ngày 15/09 theo kế hoạch ban đầu sang ngày 27/09. Đây chính là ngày mà Intel lên kế hoạch cho việc ra mắt các CPU Intel 13th.

Đây thật sự là một động thái rất thú vị của đội đỏ. Họ hoàn toàn có thể chiếm trọn được spotlight của anh bạn Intel bằng việc chính thức bán ra các sản phẩm mới của mình. Nhưng, các thông tin trên hiện vẫn chưa được AMD chính thức xác nhận, chúng ta vẫn sẽ phải đợi họ xác nhận ngày mở bán chính thức của sản phẩm.

Cuộc chiến của AMD và Intel thực sự đang dần trở nên nóng hơn bao giờ hết. Một bên cứ âm thầm cho ra các sản phẩm mới. Một bên thì lại cho thấy sức mạnh của mình khi liên tục có những bài leak về hiệu năng cực khủng. Cá nhân mình, trong cuộc chiến này, mình sẽ vote 1 phiếuủng hộ cho CEO Lisa Su của AMD. Còn anh em, anh em thuộc đội "đỏ", đội "xanh" hay là đội "táo khuyết" thì có thể để lại comment cho mình biết nhé!

Nguồn: digitaltrends.com.

Thảo luận (3)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập