article detail

AMD Ryzen 7000 Series thể hiện sức mạnh qua... vỏ hộp!

Minh Cận
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Hình ảnh được tiết lộ mới đây trong một buổi thuyết trình nội bộ của Intel đã cho những hình ảnh chi tiết về việc đóng hộp của dòng CPU AMD Ryzen 7000 Series.

Trước đây, Intel luôn tạo ra được ấn tượng ban đầu cho người dùng bằng cách đóng hộp của hãng. Có thể kể đến như i9-11900K là một trong những CPU có cách đóng hộp mình thích nhất, ngoài ra thì còn có i9-12900K cũng được đóng hộp rất đẹp. Không chỉ đẹp, mà nó còn mang tính biểu tượng, thể hiện cảm xúc mãnh liệt cho những thế hệ CPU mới của Intel. Còn AMD, người dùng vẫn thường nhận một chiếc hộp thiết kế khá đơn giản từ bìa giấy :(

Tuy nhiên, trong một hình ảnh được leak ra từ tài liệu nội bộ của AMD, chúng ta cũng có thể thấy được AMD họ cũng đã thay đổi để tiếp cận tốt hơn với người dùng. Hộp của AMD Ryzen 9 mới nhất sẽ được thay đổi để tương xứng với giá tiền và hiệu năng của nó thay vì sử dụng hộp giấy như các phiên bản trước đây.

Trong tài liệu nội bộ này cũng cho biết rằng giá của các CPU dòng 7000, về tổng thể, sẽ không cao hơn so với các CPU dòng 5000, trừ một sỗ mẫu cao cấp hơn. Cụ thể:

  • Ryzen 7 7700X MSRP = Ryzen 7 5700X MSRP.
  • Ryzen 7 7800X MSRP > Ryzen 7 5800X MSRP.
  • Ryzen 9 7xy0X MSRP > Ryzen 9 5xy0X MSRP. 

Từ những thông tin này thì chúng ta cũng được biết thêm về sự tồn tại của Ryzen 7 7800X, ít nhất là có nằm trong kế hoạch phát triển nội bộ của AMD. Bất kể thực hư thế nào, theo VideoCardz, đây cũng sẽ là những thông tin có độ tin cậy rất cao và rất đáng giá.

AMD sẽ chính thức bán ra các CPU Ryzen 7000 vào ngày 15/9 tới đây. Dưới đây là thông tin về thông số cũng như mức giá dự đoán, được tổng hợp từ wccftech.com.

Nguồn ảnh: wccftech.com.

Nguồn: VideoCardz.com.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập