Apple AirTags sẽ có giá 39 USD: Thiết bị công nghệ rẻ nhất dến từ nhà Táo

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với giá bán tương đương với 900.000 VNĐ, anh em sẵn sàng xuống tiền để trải nghiệm thiết bị chống mất chùm chìa khoá đầu bảng này chứ?

Ngoài các chi tiết mới về iPhone 13 Pro, leaker Max Weinbach cũng chia sẻ một số thông tin về AirTags. Theo Weinbach, AirTags có thể có giá khoảng 39 USD (khoảng 900 ngàn đồng) và thiết kế khá nhỏ gọn.

“Phụ kiện AirTags có kích thước là 32mm x 32mm x 6mm. Về cách thức hoạt động, nó sẽ sử dụng mạng Find My từ các thiết bị để gửi UUID của AirTag đến các máy chủ của Apple để ping. Không có dữ liệu nào khác từ các thẻ được chuyển. Tôi đoán là chỉ có một đèn hiệu BLE đang phát sóng mà tại bất kỳ thời điểm nào mà iPhone nhận được. Các phụ kiện cũng có thể lấy thông tin trên các sản phẩm lân cận khác, vì vậy nó có thể kết nối với nhau. Vì vậy, khi các phụ kiện theo dõi tiếp xúc với các sản phẩm khác, chúng sẽ chuyển dữ liệu đó theo.”

Như vậy, nếu thông tin rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì AirTags của Apple sẽ có kích thước nhỏ hơn một chút so với Tile Pro, một phụ kiện theo dõi khác có kích thước 42mm x 42mm x 6.5mm.

Trước đó, leaker đáng tin cậy L0vetodream đã từng báo cáo rằng AirTags sẽ có 2 phiên bản kích thước khác nhau, nhưng điều này không được đề cập trong video ngày hôm nay từ EverythingApplePro. Có thể là Apple đã loại bỏ kế hoạch cho hai kích thước của AirTags hoặc Weinbach chỉ đơn giản là báo cáo về một trong hai kích thước.

AirTags đã được đồn đại trong gần hai năm tại thời điểm này, và cuối cùng nó được kỳ vọng ra mắt trong năm nay, có thể là trong sự kiện diễn ra vào tháng 4 tới.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập