article detail

Apple xác nhận sự kiện ra mắt ngày 20 tháng 4, dự kiến iPad và iMac mới

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Sự kiện "Spring Loaded" lần này sẽ diễn ra vào 00:00 ngày 21.04.2021 theo giờ Việt Nam.

Trên trang chủ Apple, Táo Khuyết vừa ra thông báo cho một sự kiện ra mắt vào ngày 20 tháng 4. Và như thường lệ, Apple luôn có một khẩu hiệu cho từng sự kiện và lần này nó là "Spring Loaded". 

Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để Apple đưa iPad Pro 2021 mới ra công chúng và cũng là lúc để kết thúc những tin đồn dai dẳng xung quanh chiếc iMac Silicon. Bên cạnh đó, AirPods 3 và thậm chí có thể là AirTags cũng được người dùng chờ đợi trong sự kiện cuối tháng này.

Apple Park, nơi diễn ra sự kiện sắp tới

iMac, thiết bị được cho là sẽ có nhiều thay đổi nhất trong gần một thập kỷ qua đang được chờ đón bởi đông đảo người yêu Apple. Trước đó, Apple đã cắt dần dây chuyền sản xuất iMac và iMac Pro sử dụng CPU Intel để dọn đường cho iMac Silicon. Một hệ thống làm mát theo công nghệ mới cũng được đề cập trên iMac M1X, cùng với 5 phiên bản màu sắc tương tự iPad Air 2020 (bạc, xám, xanh lá cây, xanh da trời và vàng hồng).

Ngoài ra, tin đồn về iPad Pro 2021 cũng xuất hiện dày đặc trên các trang tin điện tử thời gian qua. Dường như, Apple sẽ giữ nguyên thiết kế của iPad và chỉ tập trung vào nâng cấp chipset lên A14X và cung cấp thêm màn hình miniLED. Và theo xu hướng, iPad mới cũng sẽ có kết nối 5G tương tự iPhone 12 series.

Sự kiện "Spring Loaded" lần này sẽ diễn ra vào 00:00 ngày 21.04.2021 theo giờ Việt Nam. Anh em quan tâm có thể xem trực tiếp sự kiện tại các nền tảng của Apple tại YouTube và website Apple. cơm. ThinkView sẽ cập nhật thông tin về sản phẩm ngay khi ra mắt và tới tay người dùng Việt Nam.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập