Bắn Gà ra mắt phiên bản mới: Sẽ là tựa game MMO đỉnh cao trong năm nay?

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Well, chắc mình cũng không cần phải giới thiệu quá nhiều về con game huyền thoại gắn bó với bao thế hệ ăn nằm quán net như anh em mình rồi!

Chicken Invaders Universe là phiên bản mới nhất của dòng game "bắn gà" Chicken Invaders, được phát hành vào ngày 16 tháng 4 vừa qua thông qua nên tảng game trực tuyến Steam và đặc biệt, nó đang trong giai đoạn miễn phí, anh em chiến luôn đi chứ mấy hôm nữa tăng lên 10 USD thì tiếc lắm.

Bắn Gà phiên bản mới được coi là phiên bản có sự nâng cấp toàn diện nhất từ trước đến nay về cả lối chơi lẫn “sự khám phá” mà nó mang lại cho anh em game thủ. Cụ thể hơn, Chicken Invaders Universe giờ đây sẽ là một game MMO nhiều người chơi, anh em sẽ không còn phải đơn độc trong cuộc chiến chống lại lũ gà khó chịu này nữa. 

Về cốt truyện chính, nó vẫn khá đơn giản thôi: Anh em sẽ vào vai một tân binh của lực lượng United Hero Force (UHF), niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại chống lại đế chế gà Henpire. Nhiệm vụ của anh em là du hành khắp thiên hà, khám phá những thế giới mới lạ lùng, tìm kiếm cuộc sống mới và nền văn minh mới, đồng thời tiêu diệt bất kỳ lực lượng Henpire nào dám cản đường bạn. 

Tuy nhiên, nếu anh em nào mới chơi thì có vẻ sẽ choáng vì độ cầy cuốc trên phiên bản mới này: Hơn 10.000 hành tinh cần được khám phá, hơn 20.000 nhiệm vụ cần được tham chiến. Ngoài ra, hệ thống nâng cấp tàu chiến cũng được cải tổ, giờ đây phi thuyền của anh em có thể được trang bị đến tận răng, miễn là có tiền. 

Độ khó trên phiên bản Chicken Invaders Universe này đã được nhà sản xuất gia tăng khá đáng kể khi mà có những màn chơi anh em sẽ phải bắn cùng lúc 200 con gà trực thuộc quân đoàn của đế chế Henpire cùng một lúc trên màn hình. Còn những con trùm thì siêu to khổng lồ và vô cùng khó để đánh bại - điểm đặc trưng này giờ đây cũng đã được “làm khó” lên cỡ khoảng 30% so với trùm trên phiên bản trước đó.

Nhìn chung, anh em nào vẫn còn đam mê với “bộ môn” này, hoặc muốn trải nghiệm lại tuổi thơ đầy vũ bão, Chicken Invaders Universe là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Nhưng mình phải lưu ý với anh em rằng đây là tựa game giải trí nhưng nhiều lúc anh em sẽ bực mình lắm đấy, nhiều màn chơi quá khó để vượt qua mà!!!

Link tải trên Steam mình sẽ đặt tại đây!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập