#CES 2022: Tai nghe chống ồn giá rẻ hơn đối chọi với Sony WH-1000XM4

Long Do
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Shure ra mắt những sản phẩm mới nhất của mình tại CES 2022.

Shure đã ra mắt một cặp tai nghe chống ồn hoàn toàn mới tại CES 2022 - và chúng có thể là sự thay thế tuyệt vời rẻ hơn cho tai nghe tốt nhất bạn có thể mua hiện nay, Sony WH-1000XM4. 

Shure AONIC 40 mới đi kèm với tính năng chống ồn chủ động, thời lượng pin 25 giờ và kiểu dáng đẹp, có thể gập lại, phù hợp với người hay di chuyển. Và nó chỉ có mức giá khoảng 249 USD - rẻ hơn 100 USD so với tai nghe của Sony.

Nhưng mức giá thấp hơn thì cũng sẽ có một chút bị cắt giảm: thời lượng pin thấp hơn khoảng 5 giờ so với tai nghe Sony và cũng không có tính năng Speak-to-Chat cải tiến của Sony, cho phép WH-1000XM4 tự động tạm dừng nhạc khi bạn đang ở một cuộc trò chuyện. 

Drivers to hơn, âm lượng to hơn

Bên trong tai nghe của Shure là drivers neodymium động 40mm, mang đến âm thanh mạnh mẽ. Nói chung là drivers càng lớn, càng nhiều không khí bị tác động, dẫn đến âm lượng lớn hơn. Tất nhiên, lớn hơn không phải lúc nào cũng có nghĩa là tốt hơn, nhưng các drivers có kích thước như này sẽ giúp có một dải âm trầm ngon hơn.

Nếu AONIC 40 có âm thanh giống như những người tiền nhiệm của chúng, thì ở Shure AONIC 50 có thể mong đợi một chất âm cân bằng nhưng tràn đầy năng lượng, với dải trebles tỏa sáng mà không gây ra âm thanh quá chói tai hoặc thô ráp và các đường âm trầm rõ ràng và mạnh mẽ. 

Có thể điều chỉnh cân bằng EQ của AONIC 40 theo sở thích thông qua ứng dụng Shure Plus PLAY và chắc anh em cũng sẽ thích thú hơn khi chiếc tai nghe này hỗ trợ codec aptx HD.

Dựa trên thông số kỹ thuật, mình không nghĩ AONIC 40 sẽ vượt qua Sony WH-1000XM4 - nó không thể cạnh trạnh về số lượng tính năng như trên tai nghe của Sony được, nhưng chắc chắn AONIC 40   có thể cung cấp tai nghe tốt nhất trong mức giá cùng chất âm mạnh mẽ và thiết kế bóng bẩy nổi bật giữa đám đông. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập