#CES2022: Asus ra mắt dòng laptop OLED 17inch mới có thể gập lại

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Tại CES 2022, ASUS cho ra mắt Zenbook 17 Fold OLED - một chiếc máy khắc phục rất nhiều điểm yếu của laptop màn hình gập.

Tại CES 2022, Asus đã cho ra mắt Zenbook 17 Fold OLED - một chiếc máy tính 17inch có thể gập lại, nhìn vừa "high-tech", mà khi gập lại nó chỉ như một quyển sách cực kỳ gọn nhẹ. Nó còn có một chiếc bàn phím đi kèm, khi anh em gập máy khoảng 90 độ và đặt bàn phím lên 1 mặt, mặt còn lại sẽ biến thành màn hình, khi đó anh em sẽ có thể sử dụng máy không khác gì một chiếc Laptop thông thường. 

Về cấu hình, Zenbook 17 Fold được trang bị Intel Core i7 U-Series gen 12, RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ trong 1TB. Asus cũng cài đặt sẵn phần mềm “ScreenXpert 2” để giúp bạn dễ dàng sắp xếp nội dung và tận dụng tối đa kiểu thiết kế màn hình gập.

Dù rất mỏng nhẹ, nhưng nhờ kiểu thiết kế đặc trưng mà Asus đã trang bị cho chiếc máy viên pin dung lượng 75W. Đây là một con số ấn tượng với một chiếc máy chỉ dày nửa inch, nó lớn hơn kha khá so với các mẫu máy 13inch trên thị trường. Tất nhiên, màn hình nhiều hơn, thời lượng sử dụng thực tế cũng sẽ giảm nhanh hơn, nhưng Asus chưa công bố con số chính thức về thời gian sử dụng.

Zenbook 17 Fold OLED sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2 năm 2022. Và chắc chắn mức giá sẽ không hề rẻ một chút nào.

Ngoài ra, Asus cũng vừa công bố thêm một vài mẫu Zenbook OLED tại CES 2022, bao gồm cả Zenbook 14 OLED. Đây là laptop 14inch kiểu truyền thống nhắm vào đối tượng sử dụng phổ thông. Với thiết kế lấy cảm hứng từ những nghề thủ công truyền thống Nhật Bản, mẫu máy này có nhiều màu sắc nghe khá thú vị như Aqua Celadon, Ponder Blue và Jade Black.

Mẫu Zenbook này sẽ có màn hình 16:10 với độ phân giải 2,8K và tần số quét 90Hz. Có hai phiên bản cấu hình là Intel P - series hoặc AMD Ryzen 5000. Asus cũng cho biết mẫu máy này sẽ áp dụng chuẩn Intel Evo. 

Nguồn: The Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập