#CES2022 - Ngày 2: Những sản phẩm ấn tượng

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Dưới đây là những sản phẩm đã làm cho mình cảm thấy phấn khích ngay khi vừa nhìn thấy trong ngày đầu của CES 2022.

VinFast

Việc VinFast giới thiệu cùng lúc 5 mẫu xe điện cùng lời tuyên bố từ bỏ xe xăng tại CES 2022 đã thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Đây là một nước đi được đánh giá là vô cùng táo báo và sẽ phải đối diện với nhiều thách thức. Với cá nhân mình thì đây là một sự kiện vô cùng đáng tự hào khi Việt Nam đã có một sản phẩm có thể vươn ra thế giới. Còn về 5 mẫu xe mới ra mắt của VinFast, thì chỉ có thể nói là quá đẹp anh em ạ.

Zenbook 17 Fold OLED

Zenbook 17 Fold OLED là một chiếc laptop có thể gập lại trông siêu ngầu. Ngoài ra chiếc máy này cũng đã được Asus thiết kế để có thể khắc phục hết những điểm yếu từ những chiếc laptop màn hình gập trước đây như màn hình nhỏ, dung lượng pin thấp... Và chiếc máy này cũng được trang bị một cấu hình vô cùng ổn áp với Intel Core i7 U-Series gen 12, 16GB Ram và 1TB SSD. Asus chưa công bố giá bán cho thiết bị này nhưng mình tin là nó sẽ  phù hợp với túi tiền của mình tý nào.

Better Together của Google

Tại CES 2022, Google đã công bố dự án "Better Together" với tham vọng xây dựng một hệ sinh thái như Apple trong năm 2022. Google công bố không dưới 13 tính năng liên quan tới phần mềm với nhiều tính năng như  "Fast Pair" - tự động kết nối nhanh tai nghe bluetooth giữa các thiết bị hay  "Spatial Audio" để nghe hiệu ứng xung quanh đã hơn... Tuy nhiên hãng sẽ còn khá nhiều khó khăn trước mắt khi có rất rất nhiều thiết bị đến từ các hãng khác nhau và là thế nào để tất cả các hãng đồng loạt sử dụng tính năng này thì không dễ tý nào.

Alienware x14 laptop gaming mỏng nhất 

Tại sự kiện CES 2022, Alienware ra mắt laptop gaming thuộc dòng X là chiếc X14, máy có kích thước màn hình 14 inch và độ mỏng của phần khung máy chỉ có 14,5mm và trọng lượng chỉ có 1,8kg. Đây có thể nói là chiếc laptop gaming mỏng nhất ở hiện tại. Phiên bản max cấu hình của chiếc máy này là Core i9-12900H, RTX 3060 và 32GB RAM và SSD lên đến 2TB.

Kết

Trên đây là những sản phẩm mình ấn tượng nhất trong ngày đầu CES 2022. Anh em thấy sao? Còn sản phẩm nào anh em cảm thấy ấn tượng nữa không thì comment ở dưới cho mình biết nhé!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập