Đã có giá bán của Razer Blade 15 Advanced mới tại Việt Nam

Công Minh
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, Razer Blade 15 Advanced đã bắt đầu được một số đơn vị triển khai đưa về Việt Nam.

Không lâu sau khi được công bố chính thức, Razer Blade 15 Advanced với cấu hình Tiger Lake-H45 mới nhất đã có giá bán tại Việt Nam. Theo thông tin mình tham khảo từ hệ thống bán lẻ máy tính ThinkPro, sẽ có 4 tuỳ chọn của dòng máy này được đưa về trong thời gian tới. Điểm chung của chúng là đều sử dụng CPU Intel Core i7-11800H, 16GB RAM DDR4 cùng với đó là 1TB SSD NVMe, và khác biệt sẽ nằm ở tuỳ chọn card đồ hoạ và màn hình. 

Mức giá tương ứng của từng cấu hình được liệt kê như dưới đây:

Tổng quan về Blade 15 Advanced thì từ lâu, dòng máy này vẫn được gọi với cái tên "MacBook của giới Gaming Laptop" nhờ thiết kế vuông vắn, cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế với những góc bo mềm mại. Sức mạnh của chúng cũng là một điểm đáng lưu ý, khi Rắn Xanh cũng khá chăm chỉ cập nhật các tuỳ chọn phần cứng mới nhất tuỳ từng thời điểm. 

Chưa kể với sự xuất hiện của Tiger Lake-H45, Razer Blade 15 Advanced cũng sẽ có được nhiều công nghệ mới mẻ như PCIe 4.0, card đồ hoạ tích hợp thế hệ mới Iris Xe Graphics hỗ trợ các tác vụ đồ hoạ và nhiều hơn nữa. 

Màn hình cũng là một điểm được chăm chút trên Razer Blade 15 Advanced, khi những tuỳ chọn mới về độ phân giải (QHD) hay tần số quét cao hơn (240Hz và 360Hz) đã được đưa vào. Đây có thể xem là một sự nâng cấp đáng kể về trải nghiệm so với combo FullHD 144Hz trước đây. Như thường lệ, một phiên bản 4K OLED có cảm ứng cũng sẽ được tung ra, hướng đến những người dùng với nhu cầu thực sự cao cấp. 

Một điểm thú vị khác là giờ đây, webcam trên máy đã được nâng cấp từ 720p lên 1080p. Có lẽ cải tiến này từ Razer là để phục vụ nhu cầu streaming hoặc làm việc từ xa mua dịch vốn vẫn đang rất cần thiết tại nhiều quốc gia.

Tổng hoà tất cả yếu tố, một số chuyên trang đã cho rằng Blade 15 Advanced là một trong những dòng máy thú vị nhất sử dụng phần cứng "đội Xanh" 8 nhân mới. Để tìm hiểu thêm thông tin về Tiger Lake-H45 và Razer Blade 15 Advanced, anh em có thể tham khảo bài tổng hợp ở dưới đây: 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập