Đã có giải pháp ép xung CPU Ryzen 5000 vượt ngưỡng 5.0GHz!

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đây là nước đi được mong chờ rất nhiều từ cộng đồng “vọc thủ” thế giới, vốn đã được nhá hàng trên Twitter từ tuần trước bởi tác giả Yuri Bubily.

Cụ thể thì với bản cập nhật mới nhất, ứng dụng ép xung CPU AMD nổi tiếng Clock Tuner for Ryzen (gọi tắt là CTR) sẽ giúp vi xử lý Zen 3 đời mới đạt được xung nhịp 5.0GHz, thậm chí là cao hơn nếu muốn. Đây là nước đi được mong chờ rất nhiều từ cộng đồng “vọc thủ” thế giới, vốn đã được nhá hàng trên Twitter từ tuần trước bởi tác giả Yuri Bubily. 

Với bản cập nhật 2.1, CTR nay đã có thêm khá nhiều tính năng mới, trong đó có chế độ Hybrid OC và thêm một tab riêng để chứa profile. Một trong những tính năng đang chú ý nhất của Hybrid OC chính là PX Profile – công cụ giúp anh em có thể nâng đáng kể xung nhịp CPU mà vẫn có thể tiết kiệm về điện năng tiêu thụ. Theo Bubily, PX Profile sẽ là trợ thủ đắc lực với anh em thích chơi game, benchmark hay làm các tác vụ cường độ cao khác. 

Để theo dõi đầy đủ các thay đổi trên CTR, anh em có thể tham khảo loạt ảnh phía dưới. 

Hiện tại, CTR 2.1 đã được phát hành dành cho cộng đồng ủng hộ Bubily trên Patreon. Vậy nên nếu hứng thú với việc ép xung Ryzen 5000 (và cũng có sẵn một con CPU như vậy), anh em có thể ghé thăm Patreon của tác giả và ủng hộ để tải tool. Bên cạnh CTR 2.1, Bubily cũng đã chia sẻ kế hoạch về bản cập nhật mới cho CTR 2.0 hiện tại, với hệ thống profile mới và nhiều thứ khác. 

Theo NotebookcheckWfctech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập