Dell ra mắt loạt sản phẩm mới trang bị Intel thế hệ thứ 11 – Vượt qua mọi giới hạn

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Thấu hiểu được nhu cầu sáng tạo, giải trí và làm việc luôn phát triển không ngừng, Dell đã liên tục tạo ra những công nghệ hướng đến tương lai.

Trong thời buổi hiện nay, công nghệ đang trở thành nguồn lực hỗ trợ cho con người, giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn và cải thiện hiệu suất làm việc. Với nguồn cảm hứng đó, Dell đã chính thức ra mắt loạt sản phẩm bao gồm các mẫu máy trạm, máy tính cá nhân và phụ kiện, hương đến mục đích giúp cho mọi người sáng tạo, giải trí và làm được nhiều hơn nữa ở bất cứ đâu. 

Người bạn đắc lực của các nhà sáng tạo nội dung 

Lĩnh vực sáng tạo nội dung đang thu hút sự quan tâm rất lớn đến từ những người trẻ. Dù bạn là một producer, photographer, designer hay bất cứ ngành nghề nào liên quan đến sáng tạo, thì Dell đều có thể đáp ứng với các mẫu máy tính cá nhân, máy trạm được sinh ra để phục vụ cho những công việc ấy mọi lúc mọi nơi. 

Dell đã cải tiến Precision 5560, Precision 5760 và XPS 15, đồng thời trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 11, card đồ họa NVIDIA RTX A5000  và vi xử lý Xeon dành cho máy trạm di động mới nhất. Nhờ màn hình InfinityEdge, các hình ảnh và màu sắc sẽ được hiển thị một cách chính xác. Ngoài ra XPS 15 còn có thêm một tùy chọn tấm nền OLED, giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất. 

Với những ai đang tìm kiếm một mẫu máy mạnh mẽ để chinh phục những tác vụ nặng như edit video 8K, chạy 3D, thì các sản phẩm thuộc dòng Precision 7000 là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là những mẫu máy trạm đầu tiên của Dell được trang bị kết nối 5G. 

Ngoài các cập nhật về vi xử lý và card đồ họa, một số thiết bị của các dòng máy tính Latitude, Precision và XPS sẽ được nâng cấp thêm một số chi tiết như tốc độ xung nhịp của bộ nhớ sẽ được nâng lên 3200MHz, cổng Thunderbolt 4 và các tùy chọn kết nối 5G.

Hỗ trợ học tập làm việc hiệu quả 

Ngoài các mẫu laptop mạnh mẽ có tính cơ động cao, nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm PC đồng bộ với hiệu năng vượt trội và bền bỉ để nâng cao năng suất làm việc, thì Dell cũng mang đến cho các bạn những mẫu PC mới thông minh hơn, hỗ trợ học tập và làm việc tự xa hiệu quả và trang bị nhiều chuẩn kết nối. 

Vừa qua Dell đã giới thiệu dòng sản phẩm PC OptiPlex, đồng thời nâng cấp các sản phẩm thuộc dòng Precision 3000. Điều đặc biệt, hai sản phẩm OptiPlex 7090 Tower và 7090 Small Form Factor là những mẫu máy tính đầu tiên của Dell có ổ cứng làm từ nhôm tái chế được sản xuất khép kín. 

Nhiều nghiên cứu cho thấy, người dùng sẽ làm việc hiệu quả hơn 38% khi sử dụng đúng màn hình và phụ kiện. Với màn hình Dell 32 4K USB-C Hub và tai nghe Dell Premier Wireless ANC chống ồn chủ động, người dùng có thể kết nối và làm việc nhóm liên tục, từ đó sẽ tăng năng suất làm việc một cách đáng kể.

Mong muốn vượt qua mọi giới hạn

Mục tiêu lớn của Dell vào năm 2030 là một dự án đầy tham vọng, cam kết tiếp tục sử dụng các nguyên liệu tái chế và tái tạo trong việc sản xuất các dòng sản phẩm. Dell cũng đang tìm kiếm các giải pháp để sử dụng nhiều hơn các loại vật liệu tái chế trong sản xuất. Ngoài phần cứng, sản phẩm túi Ecoloop của Dell cũng được sử dụng lớp phủ chống chịu thời tiết làm từ những tấm phim tái chế thu hồi từ kính chắn gió trên xe hơi.

Thấu hiểu được nhu cầu sáng tạo, giải trí và làm việc luôn phát triển không ngừng, Dell đã liên tục tạo ra những công nghệ hướng đến tương lai. Và nó được gọi là trải nghiệm Dell! 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập