Đừng ngủ trong khi đeo AirPods, bạn sẽ nuốt phải nó đấy!!!

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Chuyện thật mà cứ như đùa anh em ạ!

Theo như thông tin có được từ tờ techspot, một người đàn ông tại bang Massachusetts của Hoa Kỳ đã phải nhập viện trong tình trạng khó thở, tức ngực. Nguyên nhân chính của việc này là anh ta đã nuốt phải một chiếc AirPods trong lúc ngủ ngáy. 

Anh này sau đó đã tường thuật lại câu chuyện như sau: Vào thứ hai tuần trước, vẫn theo như thói quen thường lệ, anh ta đã đeo chiếc AirPods của mình và bật một danh sách nhạc yêu thích cho dễ ngủ. Tuy nhiên, vào sáng hôm sau, khi thức dậy, một bên AirPods đã biến mất và kèm theo đó là một vài cơn đau ngực hết sức khó hiểu. 

Anh ta vẫn đi làm bình thường và vẫn “kèm theo cơn tức ngực khó hiểu đó”. Trong khoảng thời gian này, anh đã uống rất nhiều nước nhưng mọi chuyện có vẻ như đã chuyển biến xấu đi, cơn đau ngực càng lúc càng lớn dần. Sáng hôm sau, do không chịu nổi cơn đau nữa, anh đã phải đi khám bác sĩ. Sau khi chụp X-Quang, chiếc AirPods mà hôm qua anh ta đánh mất hiện đang nằm trong thực quản của chính anh.

Lý giải cho câu chuyện hết sức khó hiểu này, vị bác sĩ nhận định: Trong khi ngủ, chiếc AirPods này đã bị rơi ra khỏi tai của anh ta, vị trí rơi lại rất sát với miệng nên rất có thể, trong lúc ngủ ngáy, anh ta đã vô tình hút luôn cả chiếc tai nghe vào trong thực quản. 

Theo như thông tin mà techspot có được, bằng một vài thủ thuật, bác sĩ đã gắp được chiếc AirPods đó ra khỏi thực quản của bệnh nhân trên. Và như thường lệ, chiếc tai nghe đến từ Táo cắn dở vẫn hoạt động ngon lành. Chuyện thật mà cứ như đùa ý anh em nhỉ! Cá nhân mình cũng chả bao giờ để đồ công nghệ cạnh não trong khi ngủ bao giờ, anh em cũng nên như vậy đi cho đỡ ghê, thật sự đấy!

Nguồn: techspot.com

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập