iMac 2021 sẽ có thiết kế khá giống với màn hình Apple Pro Display XDR

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo những thông tin ban đầu mà @applesign có được, iMac thế hệ 2021 sẽ có thiết kế khá giống với màn hình Apple Pro Display XRD.

Theo những thông tin ban đầu mà tài khoản Instagram nổi tiếng @applesign có được, thế hệ tiếp theo của hệ máy All in One đến từ nhà Apple lại có thiết kế khá giống với chiếc màn hình rời đắt tiền Apple Pro Display XRD. Hầu hết tất cả các chi tiết của iMac 2021 đều được vát phẳng, giống với triết lý thiết kế toàn bộ dải sản phẩm của Apple trong năm 2020.

Tuy rằng có thiết kế rất giống chiếc màn hình xịn nhất rời xịn nhất của Apple hiện nay, tuy nhiên khả năng cao chiếc máy tính All in One này sẽ không được thừa hưởng những công nghệ mà Apple Pro Display XRD mang lại. Thực tế, chiếc màn hình Apple Pro Display XRD đắt không phải vì ngôn ngữ thiết kế hay chất liệu hoàn thiện, nó đắt vì mang trong mình công nghệ màn hình đỉnh nhất mà Apple từng tích hợp trên một sản phẩm của hãng. Nên khả năng lớn, những chiếc iMac 2021 chỉ có tầm giá khởi điểm khoảng hơn 1.000 USD sẽ không được tích hợp những công nghệ màn hinh trên Apple Pro Display XRD.

Vẫn chưa có điều gì được coi là chính thức đối với thế hệ chip M “cây nhà lá vườn” mới của Apple nên khả năng lớn thế hệ iMac 2021 vẫn sẽ sử dụng “đồ” nhà Intel mà thôi. Về cá nhân mình nghĩ, giá bán của khởi điểm cho phiên bản 21.5 inch vẫn sẽ là 1.099 USD và phiên bản 27 inch sẽ là 1.799 USD - vẫn giữ nguyên giá so với phiên bản tiền nhiệm.

Cũng có khả năng thế hệ iMac 2021 sẽ được ra mắt vào tháng 11, vẫn giữ đúng truyền thống từ trước đến nay mà Apple mang đến cho người dùng.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập