DxOMark: Camera trên Redmi Note 10 Pro còn tốt hơn cả iPhone SE

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Redmi Note 10 Pro được bình chọn là chiếc smartphone có camera 108MP tốt nhất.

Redmi Note 10 Pro hiện đang là chiếc Smartphone hàng đầu của nhà Redmi. Đây là chiếc Smartphone tầm trung nằm trong số ít các thiết bị có camera 108MP. Theo đánh giá của DxOMark, nó hoạt hoạt động tốt thậm cho còn hơn cả các thiết bị đắt tiền như iPhone SE (2020) , Zenfone 6 và Galaxy Z Flip. 

Với số điểm tổng 106, Redmi Note 10 Pro chiếm vị trí thứ 72 trên bảng xếp hạng toàn cầu của DxOMark, trên bảng xếp hạng nâng cao với giới hạn mức giá từ 200 USD – 300 USD, Redmi Note 10 xuất sắc chiếm vị trí thứ 3. 

Về chi tiết, Redmi Note 10 đạt 111 điểm cho chất lượng ảnh, 52 điểm cho khả năng zoom, 95 điểm cho khả năng quay video. DxOMark dành nhiều khen ngợi cho máy khi chụp chân dung cận cảnh ngoài trời, độ phơi sáng trong vidoe và ước tính độ sâu khá chính xác, kiểm soát độ nhiễu tốt. 

Nói về nhược điểm, Redmi Note 10 Pro vẫn gặp phải hiện tượng bị bóng mờ trong ảnh khi có vậy chuyển động, dải động video còn hạn chế, ảnh chụp zoom chi tiết thấp, màu xanh lá cây khá nhợt nhạt. Dù sao đi nữa, DxOMark vẫn khẳng định đây chính là thiết bị có camera 108 MP chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Đối với khả năng quay video, nó thậm chó còn vượt qua cả phiên bản Exynos của Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus. 

Tham khảo: Gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập