article detail

Elon à, anh em Fan MU không phải là trò đùa!

Minh Cận
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Yêu hay không yêu nói một lời thôi anh Elon Musk à. Cứ tuyên bố mua CLB rồi lại quay xe, anh em Fan MU chúng tôi không phải để đem ra trêu đùa.

Như anh em đã biết, mới đây, Elon Musk đã nói rằng mình đang có dự định mua lại CLB Manchester United. Trước đây, cũng rất nhiều lần vị tỷ phú này có những phát ngôn gây sốc. Lần này cũng không ngoại lệ. Nhưng sau 1 khoảng thời gian rất ngắn làm điên đảo nhiều anh em Fan MU thì chính Elon Musk cũng là người bác bỏ phát ngôn này.

Manchester United hiện đang lâm vào hoàn cảnh tệ như thế nào, mình sẽ không nhắc lại nữa (vì bản thân mình cũng không muốn phải sống trong đau khổ thêm). Khó khăn lại chồng chất khó khăn khi ở các vòng đấu tiếp theo, Quỷ Đỏ phải gặp rất nhiều các đối thủ khó nhằn.

Sau khi bắt Wifi ở "lõi trái đất", bản thân mình đã rất hào hứng khi biết thông tin này. Anh em nhà Glazer thực sự làm không tốt công việc quản lý của mình, đang không dành được đại đa số sự ủng hộ từ các Fan. Với mức vốn hóa thị trường của MU hiện nay rơi vào khoảng 2,08 tỷ USD, thì đây là một con số không hề cao so với tổng mức tài sản 254 tỷ USD của CEO Tesla này.

Đang trong niềm hân hoan rằng, có thể với sức mạnh công nghệ từ Tesla và SpaceX, anh em MU lại có thể có được đèn đóm ở trong hang hoặc xa hơn nữa là dùng những chiếc xe điện để "đi lên từ dưới đáy BXH". Thì chính Elon Musk lại nói rằng đây chỉ là một trò đùa dài hơi của ông trên Twitter. 

Được biết, ngay sau khi rút khỏi phi vụ Twitter, nhiều cổ động viên Man Utd cũng đã gợi ý cho vị tỷ phú này mua lại đội bóng. Nhưng đáp lại thiện chí của người hâm mộ, Elon Musk lại quyết định rằng MU sẽ chỉ là "một trò đùa dài hơi".

Nguồn: Elon Musk's Twitter.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập