article detail

Elon Musk bị chính Twitter kiện khi "chưa qua cầu đã rút ván"!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Twitter đã đệ đơn kiện người đàn ông giàu nhất thế giới vào thứ Ba, nói rằng ông từ chối "tôn trọng nghĩa vụ của mình" theo thỏa thuận.

Musk đang cố gắng rút khỏi thỏa thuận mua lại Twitter trị giá 44 tỷ đô la mà hai bên đã công bố vào ngày 25 tháng 4. Twitter đã không đáp ứng được yêu cầu của Elon Musk về thông tin về hoạt động của bot và thư rác trên nền tảng này nên ông muốn rút khỏi thỏa thuận này.

Twitter nói rằng: “Twitter thực hiện vụ kiện này để cấm Musk vi phạm thêm, buộc Musk phải hoàn thành các nghĩa vụ pháp lý của mình và buộc hoàn thành việc sáp nhập khi thỏa mãn một số điều kiện còn tồn tại,” Twitter viết trong đơn kiện được đệ trình lên Tòa án Delaware của Chancery nơi công ty được thành lập. Catherine Hill, người phát ngôn của Twitter, không có bình luận nào ngoài hồ sơ pháp lý, trong khi chủ tịch hội đồng quản trị Twitter, Bret Taylor cho biết vụ kiện nhằm "buộc Elon Musk phải chịu trách nhiệm" trong một tweet ngắn gọn.

Ngay sau khi Twitter đệ đơn kiện, Musk đã phản hồi bằng một dòng tweet của riêng mình, nói rằng, "Ôi thật trớ trêu."

Vụ kiện này vẽ ra bức tranh về việc Musk đang cố gắng đưa ra một lời đề nghị bất ngờ để quay trở lại bàn đàm phán và tiếp tục thương vụ mua lại Twitter tuy nhiên điều này cũng khó mà xảy ra được khi Elon có vẻ đã rất chắn chắn về việc sẽ rút khỏi thương vụ này.

Nguồn: Theverge 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập