article detail

Galaxy A52 5G chưa ra mắt đã có video mở hộp: Màn hình 120Hz, IP67,...

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Sự kiện phát hành trực tuyến Samsung "Awesome Unpacked" sắp tới được dự đoán sẽ là nơi Galaxy A52 ra mắt

Trong nhiều năm qua, Samsung Galaxy A đã dần có được chỗ đứng khá vững chắc trong phân khúc điện thoại tầm trung và giá rẻ. Bằng chứng là hàng loạt thiết bị Galaxy A đều có được doanh số khá tốt tại nhiều thị trường. Thậm chí, trong danh sách TOP 10 smartphones bán chạy nhất năm 2020, có tới 4 thiết bị của Samsung và chúng đều thuộc Galaxy A series (Galaxy A51, Galaxy A21s, Galaxy A01 và Galaxy A11). 

Chính vì những thành công này, Samsung dường như đã chú ý hơn tới phân khúc smartphones tầm trung, và hãng còn có thể tổ chức một sự kiện Unpacked riêng để ra mắt Galaxy A mới vào cuối tháng 3 này: Samsung "Awesome Unpacked"

Theo dự đoán, Galaxy A52 5G có thể sẽ được ra mắt vào tuần tới tại sự kiện Unpacked thứ hai của Samsung trong năm nay. Mặc dù máy vẫn chưa ra mắt, nhưng chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng thiết kế mới của Galaxy A52 trong một video unboxing sớm.

Video của YouTuber Moboaesthetics cho chúng ta cái nhìn về một chiếc Galaxy A52 5G phiên bản màu đen, với thiết kế cụm camera khá giống với Galaxy S20 Ultra. Hầu hết các thông số của máy đều khớp với thông tin đã được truyền thông quốc tế đồn đoán trước đó.

Một số thông số được YouTube này nêu trong video bao gồm: camera chính 64MP với OIS, màn hình 120Hz, khả năng kháng nước và bụi bẩn IP67, cảm biến vân tay dưới màn hình và pin 4.500mAh.

Samsung Galaxy A52 5G và A72 5G dự kiến cũng sẽ đi kèm với các biến thể 4G rẻ hơn. Đi liền với đó cũng là một số cắt giảm phần cứng như màn hình 90Hz thay vì 120Hz.

Hiện tại, Samsung chưa xác nhận chính xác những gì hãng sẽ công bố tại sự kiện tuần tới. Tuy nhiên, với những thông tin về máy và các video Unbox sớm này, thì Samsung Galaxy A52 5G và A72 5G sẽ chính là bộ đôi trung tâm của sự kiện sắp tới.

Theo dõi sự kiện phát hành trực tuyến Samsung "Awesome Unpacked" vào 22h00 thứ Tư, ngày 17 tháng 3 (giờ Việt Nam).

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập