Galaxy Tab S8 series và Microsoft 365: Những gì bạn cần để trở thành "Chiến thần công sở"

Công Minh
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Mặc dù vẫn chưa dám tự nhận về danh hiệu này, nhưng mình cũng đã cảm thấy bản thân làm việc năng suất, dễ chịu và có cảm giác an tâm hơn nhiều nhờ bộ đôi ngày hôm nay.

Hẳn với nhiều anh em ở đây, chuyện bỗng nhiên cảm thấy chán chường trong công việc cũng là điều từng xảy ra rồi. Những lúc như vậy thì anh em hay làm gì? Với mình thì sẽ là khám phá một thứ gì đó mới. Chính ra cũng hợp lý đấy chứ, vừa có cảm hứng mới mà biết đâu công việc lại thêm năng suất? Nhất là bạn nào làm việc công sở thì mình thấy càng nên, bỗng nhiên hoá “chiến thần” thì lại có lợi quá nhiều đi chứ. 

Bản thân mình đợt này kể cũng may, đang “khô hạn” cảm hứng mà lại mượn được chiếc Galaxy Tab S8 Ultra có tặng kèm Microsoft 365. Có được trải nghiệm mới mẻ lại hữu ích nên anh em nhìn xem, đợt này mình viết cũng nhiều lên hẳn. Vậy chiếc máy này đã giúp được gì, bản thân nó có gì hay? Ai đang muốn giành lấy danh hiệu “Chiến thần công sở” cùng mình thì cùng đọc tiếp ngay thôi nào. 

Microsoft 365 - Làm việc chưa bao giờ dễ chịu tới vậy 

Nói đến Microsoft 365 thì chắc hẳn, nhiều anh em sẽ nghĩ ngay đến Word, Excel, PowerPoint,... và nhiều cái tên quen thuộc khác. Cơ mà biết tới là một chuyện, dùng được chúng theo cách tốt nhất thì lại khác lắm nha. Nếu chuẩn chỉ thì có khi, chỉ một mình bạn cũng làm bằng… vài người cộng lại rồi. Nghe thú vị đúng không, vậy Microsoft 365 sẽ giúp bạn làm vậy như thế nào? 

Yếu tố quan trọng nhất lúc này với mình sẽ là khả năng sử dụng cùng lúc trên nhiều thiết bị của công cụ này, cụ thể là tối đa 5 thiết bị từ desktop, laptop cho tới smartphone. Điều này không chỉ có nghĩa là bạn có thể chia sẻ cùng đồng nghiệp nếu thừa slot, mà còn là để sẵn sàng vào việc ở bất kỳ đâu: Nhà riêng, văn phòng, trên đường công tác, v.v. 

Việc có thể truy cập vào tài liệu bằng mọi thiết bị sẽ giúp bạn không hề bị lệ thuộc vào điều kiện làm việc cụ thể, qua đó có thể xuất sắc hoàn thành deadline nhanh chóng. Mình cũng đã ước lượng về năng suất khi trải nghiệm Microsoft 365, và kết quả là bản thân chạy được gấp rưỡi số tin trong một ngày. Nhất là mấy bài dài, nhiều khi đang gõ bằng laptop phải ra ngoài thì mở điện thoại ra - thế là lại ổn. 

Cơ mà nếu chỉ có vậy thì tại sao, chúng ta lại không dùng bộ công cụ Google? Lý do là vì Microsoft 365 còn có rất nhiều điểm mạnh khác, ví dụ như cung cấp 1TB dung lượng lưu trữ đám mây. Google Drive thì chỉ 15GB thôi, mà ngần đó với nhiều công việc giờ đã không còn đủ. Mình hay chụp ảnh sự kiện, sản phẩm thì 1TB chắc chắn tốt hơn, còn anh em thì có thể lấy đó để lưu phim, lưu bộ cài phần mềm,.. rất tiện. 

Một điểm thú vị khác của Microsoft 365 đó là nó sẽ cho phép anh em có thể chỉnh sửa tài liệu cùng người khác khi đang trực tuyến, đảm bảo làm việc nhóm được hiệu quả hơn. Công ty mình đang làm cũng có rất nhiều anh chị bạn hiện đang làm từ xa, nhưng mỗi lần cần sửa bài thì mọi người vẫn dễ dàng hợp tác với nhau, rất tiện. 

Nhìn chung, còn khá nhiều điểm thú vị của bộ công cụ này nữa mà mình rất muốn nói, nhưng sợ bài dài quá nên đây sẽ là link bài viết cụ thể để anh em tham khảo thêm nhé. 

Nghe đến đây, hẳn đã có anh em cảm thấy Microsoft 365 hữu ích rồi phải không? Và nếu đã muốn mua rồi thì để mình bật mí cho cái này nhé. Bình thường, bạn sẽ phải bỏ ra 1.290.000đ để sử dụng, nhưng nếu mua Galaxy Tab S8 series như mình thì anh em sẽ được tặng kèm luôn một năm bản quyền trị giá nhiêu đó luôn, dùng hết thời gian rồi cân nhắc đầu tư cũng được. 

Galaxy Tab S8 Series - Trợ thủ toàn năng giúp “chiến thần” tỏa sáng 

Với mình thời gian qua thì bên cạnh Microsoft 365, chiếc Galaxy Tab S8 Ultra cũng tạo nên không ít cảm hứng. Điểm nổi bật nhất mà chiếc tablet này sở hữu chính là màn hình 14.6-inch siêu rộng, sử dụng tấm nền Super AMOLED cùng tỉ lệ 16:10 chuẩn điện ảnh. Tuy thường được quảng cáo gắn liền với việc giải trí nhưng với mình, nó còn có ích cả khi làm việc: Dùng đa nhiệm cửa sổ, trình chiếu slide cho đối tác,... Rất tiện đấy.

Và tất nhiên rồi, nhắc đến màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra thì không thể thiếu tần số quét cao lên tới 120Hz. Với tất cả sự mượt mà hiện ra trong từng đường di chuột, chuyển qua lại giữa các ứng dụng Microsoft 365, v.v. Trải nghiệm chung của mình lại càng thêm phần tuyệt vời. 

Với khả năng giúp tablet Samsung hoạt động như một chiếc laptop đích thực, Samsung DeX từ ngày đầu ra mắt vẫn là một tính năng không thể bỏ qua. Mình thì bật nó gần như 100% thời lượng sử dụng Galaxy Tab S8 Ultra, vì cảm giác khi dùng các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint hay Outlook trên đây rất giống với PC, cực kỳ tiện trong thời gian tạm xa laptop Windows. 

Một số ứng dụng của Microsoft 365 trên DeX mình thấy cũng hỗ trợ đầy đủ với cây bút S-Pen đi kèm. Mình thì trước giờ hay dùng OneNote để ghi chú trên PC rồi, giờ có bút thì còn viết, vẽ được nữa. “Chiến thần” thời nào cũng vậy, có trợ thủ hỗ trợ thì lại càng tỏa sáng. Và ở thời đại 4.0 bây giờ, có lẽ một chiếc máy như Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là phù hợp cho bạn hơn cả. 

Samsung Care+ - Đảm bảo sự an tâm

Khi được kết hợp, bộ đôi Galaxy Tab S8 Ultra và Microsoft 365 đã tạo nên một combo chất lượng. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả, vì chúng ta vẫn còn một mảnh ghép quan trọng chính là chế độ bảo hành Samsung Care+. Để phục vụ con người lâu dài, một sản phẩm công nghệ tốt phải đảm bảo được về độ bền. Samsung Care+ không khiến lớp vỏ máy cứng hơn, nhưng nếu có vấn đề thì nó sẽ giúp bạn rất nhiều đấy. 

Cụ thể thì nếu mua gói Samsung Care+ với giá trị bảo hành gấp đôi giá trị thiết bị, người dùng sẽ được đổi luôn máy mới nếu thiết bị cũ hư hại trên 85%. Vậy nên “chiến thần” cứ yên tâm dùng máy để công tác, lỡ có hư hại thì cũng đã có bảo hành rồi. 

Chưa kể, Samsung Care+ cũng có nhiều gói với thời gian bảo hành khác nhau từ 6 tháng đến 2 năm, anh em nào ngại đắt thì vẫn có thể cân nhắc mua sao cho vừa túi. Là người từng hỏng màn ngay ngày cuối cùng của gói bảo hành tăng cường, mình cũng tính sẽ tham khảo gói 1 năm nếu mua Galaxy Tab S8 Ultra.

Sự liên kết về hệ sinh thái

Mặc dù khá là hiển nhiên, nhưng việc Galaxy Tab S8 Ultra liên kết tốt với các thiết bị khác trong hệ sinh thái vẫn là điều đáng để quan tâm. Đặc biệt khi làm việc ở môi trường công sở bận rộn, những thông báo đồng bộ với Galaxy S22 Ultra hay khả năng chuyển đổi thiết bị trên Galaxy Buds2 sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất, không lo bị làm phiền hay bỏ lỡ điều gì. 

Ngoài ra, giao diện OneUI đi kèm với máy cũng khiến mọi thứ trở nên dễ chịu. Từ độ mượt, tính thẩm mỹ cho tới khả năng tùy biến,... Tất cả đều được đưa lên một mức độ mới kể từ ngày mà nó ra mắt. 

Tạm kết

Về cơ bản, đó là đôi điều mà mình muốn chia sẻ về cách mà Galaxy Tab S8 series hay Microsoft 365 có thể giúp bạn trong đời sống văn phòng. Mặc dù vẫn chưa dám nhận về danh hiệu “Chiến thần công sở”, nhưng mình cũng đã cảm thấy bản thân làm việc năng suất, dễ chịu và có cảm giác an tâm hơn nhiều nhờ bộ đôi của ngày hôm nay. Hi vọng rằng nếu có cơ hội trải nghiệm thì anh em cũng sẽ có được sự tích cực giống mình, và nếu có nhu cầu tìm mua Galaxy Tab S8 Ultra thì mình thấy đã có rất nhiều nơi bán rồi, chần chừ gì nữa nhỉ? 

Khi mua các sản phẩm Galaxy Tab S8 Series ngay lúc này, anh em sẽ được tặng ngay một năm sử dụng phần mềm Microsoft 365 trị giá 1.290.000đ. Ngoài ra chúng ta sẽ còn có thể mua gói bảo hành Samsung Care+ với các mốc thời hạn khác nhau để an tâm dùng máy, được bảo hành tận tình với mọi rủi ro không mong muốn. 

Dù có là “Chiến thần công sở” thì cũng phải sành điệu. Gần đây Samsung đã ra mắt  Eco Friends Package và SMAPP cover mới khiến bạn dù có đi làm cũng phải có chất riêng của mình. Mà để mách nhỏ với mọi người là nếu giờ mua bạn sẽ nhận ngay nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập