article detail

Garmin khai trương cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Nhân dịp khai trương cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, Garmin Việt Nam và FPT Shop có những chương trình bán hàng đặc biệt dành cho khách hàng.

Cuối tuần qua, Garmin Việt Nam vừa khai trương cửa hàng thương hiệu (Garmin Brand Store) đầu tiên ở thị trường Việt Nam tại số 8 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là cơ hội cho người dùng đến tham quan và trải nghiệm những sản phẩm chính hãng của Garmin tại thị trường nước ta. 

Tại lễ khai trương, Garmin đồng thời chính thức cho ra mắt Garmin Enduro – Đồng hồ GPS đa năng, siêu nhẹ, siêu hiệu suất. Nhân sự kiện này, Garmin công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 49% và chương trình mua 1 tặng 1 cho một số sản phẩm từ nay đến hết ngày 30.04.2021

Garmin Brand StoreTại Việt Nam, với sự gia tăng của các hoạt động luyện tập sức khỏe của cộng đồng, Garmin là một trong những thương hiệu được yêu thích hàng đầu của những người đam mê hoạt động ngoài trời và thể thao.

Với mục tiêu phục vụ đa dạng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng và mở rộng thị trường, Garmin Việt Nam thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm nay. Chỉ sau ba tháng, Garmin Việt Nam cho khai trương cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội, nhằm mang sản phẩm của mình đến gần hơn với người dùng. 

Không gian trải nghiệm Garmin Brand Store

Bằng việc mở cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, Garmin mong muốn mang trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiệu quả hơn cho khách hàng, đồng thời cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tốt nhất, đặc biệt là các dịch vụ hậu mãi và giao hàng tận nơi. 

Cửa hàng thương hiệu là mô hình hợp tác giữa Garmin Việt Nam và hệ thống bán lẻ FPT Shop. Cửa hàng bán đầy đủ các dòng sản phẩm, phụ kiện chính hãng với mức giá dao động từ 2.390.000 - 250.000.000 đồng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại khu vực Hà Nội, Garmin Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng mô hình này tại TP. HCM trong năm nay và nhiều tỉnh thành khác trong tương lai.

Khách hàng trải nghiệm trong lễ khai trương Garmin Brand Store

Cũng trong sự kiện này, Garmin Việt Nam chính thức cho ra mắt dòng đồng hồ thể thao ngoài trời cao cấp Enduro tại Việt Nam, có thời lượng pin lên đến 80 giờ ở chế độ GPS được hỗ trợ bởi công nghệ sạc năng lượng mặt trời Power Solar. Cụ thể, Enduro có thiết kế đặc biệt siêu nhẹ, siêu bền, chịu sốc và nhiệt, thời lượng pin kéo dài 365 ngày ở chế độ tiết kiệm pin, 65 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 80 giờ ở chế độ GPS; tích hợp công nghệ Garmin Solar để kéodài thời lượng pin và các tính năng độc quyền như: Trail VO2 Max, ClimbPro, PacePro,v..v.

Chương trình khuyến mại đặc biệt tại cửa hàng Garmin Brand Store Hà Nội

Nhân dịp khai trương cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, Garmin Việt Nam và FPT Shop có những chương trình bán hàng đặc biệt dành cho những khách hàng yêu thích thương hiệu này khi mua sắm tại cửa hàng ở Hà Nội. Bạn đọc quan tâm có thể xem các sản phẩm của Garmin tại đây trước khi đến trải nghiệm thực tế.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập