Google đang thử nghiệm Dark Mode cho giao diện tìm kiếm desktop

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Rất có khả năng tháng sau thị trường Việt Nam chúng ta sẽ có được giao diện tối chính chủ này.

Theo như thông tin chính thức đến từ Google, hiện hãng đang thử nghiệm tính năng Dark Mode "chính chủ" cho giao diện tìm kiếm trên máy tính. Tính năng này hiện chỉ đang được thử nghiệm trên một số đối tượng người dùng nhất định nằm trong lãnh thổ Mỹ. Nhìn chung, giao diện tối của Google tìm kiếm phiên bản trên máy tính sẽ trông như thế này đây:

Tuy nhiên, theo như một vài thông tin mà các trang tin uy tín đã thu thập được thì giao diện này đã được Google triển khai vào đầu tháng 1 năm 2021 rồi (tất nhiên là số lượng người dùng may mắn có được giao diện này vào thời điểm đó là cực kỳ ít ỏi). Thông tin mới nhất đến từ Google có khả năng là động thái để họ khẳng định rằng sẽ triển khai giao diện này trên toàn bộ thế giới trong tương lai.

Trước đó, nếu người dùng muốn có Dark Mode trên giao diện tìm kiếm của Google phiên bản máy tính, họ sẽ bắt buộc phải tải các plug-in thay đổi giao diện từ cửa hàng chrome trực tuyến. Đây là cách thức “không chính thống” để người dùng có được giao diện này.

Động thái thử nghiệm mới nhất này cho thấy Google càng ngày càng biết lắng nghe và chiều chuộng đại đa số người dùng nhiều hơn vì trước đó, rất nhiều người dùng trên thế giới “kêu ca” rằng: “Tại sao Dark Mode là cái rất cơ bản nhưng lại không được triển khai trên giao diện tìm kiếm của phiên bản trên máy tính?”.

Nguồn: theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập