Xiaomi Mi Pad 5 và Mi Mix 4 chuẩn bị được ra mắt

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Bộ phận R&D của Xiaomi vừa được rót 13 - 14 tỷ ¥ xong thì ngay sau đó, đã có thêm thông tin rằng Xiaomi Mi Pad 5 và Mi Mix 4 sẽ chuẩn bị được ra mắt vào giữa năm nay.

Theo thông tin ban đầu từ các nguồn uy tín có được, rất có thể phiên bản kế nhiệm của chiếc máy tính bảng Xiaomi Mi Pad và mẫu flagship đầu bảng Mi Mix sẽ được Xiaomi ra mắt vào giữa năm nay. Trong một vài bản báo cáo mà các nguồn tin trên trích xuất được, chiếc Mi Ford (mẫu smartphone có thể gập làm 3) cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm với hai chiếc máy trên.

Những thông tin này có được ngay sau khi giám đốc Xiaomi Lei Jun đã quyết định rót thêm 13 đến 14 tỷ Nhân dân tệ (tương đương với khoảng 2.2 tỷ USD) vào bộ phận R&D của hãng. Cùng với việc số tiền cực kỳ lớn cho bộ phận này thì cách đây ít hôm, bộ phận R&D của hãng cũng đã chính thức chào đón 5.000 nhân sự mới. Có vẻ Xiaomi quyết định “chơi lớn” với các đối thủ "sừng sỏ" trên sân nhà và bùng nổ về mặt công nghệ trong năm nay đây!

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói đây là những gì sự xác thực nhất mà người dùng chúng ta được biết. Những thông tin về thiết kế cũng như thông số phần cứng của ba mẫu máy này rất khan hiếm, người dùng chúng ta chỉ biết chờ đợi mà thôi. 

Nhưng theo như những dự đoán của các chuyên gia công nghệ hàng đầu, chiếc Mi Pad 5 sẽ được sinh ra với sứ mệnh lật đổ ngôi vương của Galaxy Tab S7 - mẫu tablet Android đầu bảng đến từ đối thủ Samsung. Còn chiếc Mi Fold sẽ được bán dưới dạng phiên bản giới hạn, chỉ những người “có vai vế” trong giới công nghệ mới có thể sở hữu được chiếc smartphone màn hình gập cao cấp nhất đến từ nhà Xiaomi.

Nguồn tổng hợp từ notebookcheck.net

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập