article detail

Google Tensor G2 thể hiện kém ấn tượng?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Con chip mới này của Google sẽ được trang bị trên chiếc Pixel 7 Pro, có lẽ các con chip từ Google vẫn còn đang kém xa các đối thủ như Snapdragon hay Dimensity.

SoC Tensor G2 sắp tới của Google dành cho dòng Pixel 7 đã xuất hiện trên trang Geekbench cách đây không lâu. Chipset này không thể sánh ngang các con chip flagship cao cấp của Qualcomm, MediaTek và Apple. Một nhà bán lẻ điện thoại thông minh ở Bangladesh hiện đã chấm chiếc Pixel 7 Pro bằng AnTuTu, với tổng điểm là 801.116 điểm. Biểu đồ hiệu suất của AnTuTu cho tháng 9 năm 2022 xác nhận rằng nó không vượt qua được Dimensity 8100 Max của MediaTek và kém Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm rất nhiều.

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, dựa trên cấu hình được leak của Tensor G2. Nó sẽ chạy hai lõi ARM Cortex-X1 (2,85 GHz), hai lõi Cortex-A76 (2,3 GHz) và bốn lõi Cortex-A55 (1,85 GHz). Mức xung nhịp này khá thấp so với mức cao nhất 3+ GHz mà các SoC mới hơn đạt được. Hơn nữa, nó được cho là được sản xuất trên node 4LPP của Samsung, do đó con chip này dường như sẽ không tốt bằng các chip được sản xuất bởi TSMC.

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập