Hàng loạt thay đổi cho Windows 10 sẽ lộ diện trong Microsoft Build 2021 (25-27/05)?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Windows khả năng cao sẽ trở thành tâm điểm trong sự kiện năm nay, khi các quan chức của Microsoft đang muốn trở lại chủ đề này sau nhiều năm lãng quên.

Có vẻ sau nhiều đồn đoán, hội nghị Microsoft Build 2021 cũng đã ấn định được thời điểm diễn ra. Theo ZDNet, sự kiện thường niên cho giới phát triển này sẽ kéo dài từ 25-27/05, và hình thức vẫn sẽ là trực tuyến do ảnh hưởng dịch bệnh. 

Với sự kiện năm nay; Windows khả năng cao sẽ trở thành tâm điểm, khi các quan chức của Microsoft đang muốn trở lại chủ đề này sau nhiều năm lãng quên. Microsoft Build 2021 có thể sẽ bao gồm nhiều nội dung xoay quanh Windows 10X, Windows 10 21H2 và hơn thế nữa. Với các sự kiện Build trước đó, chúng ta đã tập trung nhiều vào Office, Azure, Power Platform và IoT (Internet of Things) ở mức độ thấp hơn trên Windows. 

Microsoft hiện tại cũng đang lên kế hoạch cho những chương trình “What’s Next…”, vốn sẽ diễn ra từ nay cho đến cuối năm. Chúng sẽ liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau như Điện toán Đám mây, Bảo mật  hay Gaming. Chương trình dành cho Windows (What’s Next for Windows) dự kiến sẽ được tổ chức song song / trong khuôn khổ Microsoft Build 2021. 

Hiện tại, Microsoft Build 2021 đã được liệt kê trên trên trang Sự kiện của công ty với đầy đủ ngày tháng và tổng quan nội dung. Tuy nhiên thì link đăng ký tham gia vẫn chưa được mở.

Theo ZDNet  

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập