Harmony OS sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4 với thiết bị đầu tiên là Huawei Mate X2

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đây là hệ điều hành mới của Huawei, bản beta cuối cùng sẽ sẵn sàng để thử nghiệm vào ngày 31/3.

Tại sự kiện dành cho nhà phát triển di động HarmonyOS 2.0 vào ngày 25 tháng 3, Duan Mengran, Phó Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh AI của Huawei đã công bố bản beta 3 dành cho HarmonyOS 2.0.

Theo thông tin, bản beta dành cho nhà phát triển mới nhất này của HarmonyOS 2.0 sẽ phát hành vào ngày 31 tháng 3. Tuy nhiên, không có thông tin nào về những thay đổi mà nó đem lại. 

Hôm nay, công ty đã chính thức xác nhận, bản cập nhật ổn định đầu tiên sẽ được phát hành vào tháng 4. Thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật này chính là smartphone màn hình gập Huawei Mate X2, trước đó, thiết bị này được xuất xưởng với Android 10. 

Huawei P50 được cho là chiếc điện thoại đầu tiên chạy Harmony khi xuất xưởng. Mặc dù Huawei chưa lên tiếng xác nhận chính thức, thế nhưng đối với các flagship được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 3, sẽ được mở bán muộn hơn một chút (đủ để nhóm OS có thời gian hoàn thiện).

Theo thông tin mới nhất về dòng P50, lịch ra mắt đã được lùi sang tháng 5. Vào thời điểm đó, HarmonyOS đã ra mắt được khoảng một hoặc hai tháng.

Vào đầu năm 2021, Huawei đã lên kế hoạch cài đặt HarmonyOS cho hơn 200 triệu thiết bị di động bao gồm máy tính bảng, thiết bị đeo thông minh và các thiết bị từ đối tác bên thứ ba. 

 Tham khảo: Gsmarena

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập