HTC khẳng định vẫn chưa “BỎ CUỘC”, chuẩn bị cho ra mắt điện thoại 5G mới

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với sự rút lui của LG khỏi thị trường di động, người ta vẫn nghĩ HTC cũng sẽ phải chịu chung số phận tương tự, nhưng không…

HTC vẫn đang có ý định ở lại thị trường điện thoại thông minh ít nhất là hết năm nay, với các thiết bị 5G đã sẵn sàng ra mắt vào Quý II. Nhà sản xuất này cũng đã tính đến đường lui, đó là củng cố sự hiện diện của mình trong một lĩnh vực mới - AR và VR. Cả 2 biện pháp đều được HTC thực hiện để tăng doanh số bán hàng của mình. 

Một trong những chiến lược HTC sử dụng để “vớt vát” thị trường smartphone đó chính là giảm giá bán. Đối với mẫu smartphone 5G đầu tiên của mình – HTC U20 5G – nhà sản xuất này đã giảm xuống chỉ còn khoảng 14.000 Đài tệ (tương đương 11,3 triệu đồng). Đây vẫn chưa phải mức giá thỏa đáng để HTC có thể cạnh tranh nổi với Xiaomi, OPPO hay Vivo. 

Ngay cả chính chiếc Desire 21 Pro 5G cũng là một chiếc smartphone có mức giá vẫn khá cao so với các đối thủ cạnh tranh, cụ thể là OnePlus Nord N10 5G. Tương lai cho sự phát triển của smartphone HTC vẫn rất tăm tối, đến một thời điểm cụ thể nào đó nó sẽ lại như LG mà thôi. 

Từ những thực tế kể trên, hi vọng trong lần ra mắt smartphone mới này, HTC sẽ có một nước đi đúng đắn hơn, ít nhất là vấn đề về điều chỉnh giá sản phẩm nếu không muốn “chết nổi” trên thị trường khốc liệt thêm một lần nào nữa.  

Tham khảo: Notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập