article detail

iOS 14.6 đã sẵn sàng, tải xuống để khắc phục lỗi giảm hiệu năng!

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Ngoài iOS 14.6, Apple cũng đã phát hành macOS 11.4 và watchOS 7.5 cho toàn bộ người dùng.

Không lâu sau phiên bản iOS 14.5.1 đầy tai tiếng, Apple đã chính thức tung ra iOS 14.6 cho người dùng toàn cầu. Táo Khuyết cho biết, bản cập nhật này sẽ hỗ trợ đăng ký Apple Podcasts có trả phí. Bắt đầu từ hôm nay, sẽ có một số chương trình độc quyền dành cho người dùng đăng ký gói trả phí đi cùng với đặc quyền nghe không có quảng cáo.

Trong bản cập nhật lần này, Apple cũng thêm hỗ trợ Apple Card Family, tuy nhiên tính năng đó chưa thể hoạt động tại Việt Nam. Nếu bạn đang sử dụng AirTag, iOS 14.6 cũng sẽ thêm tùy chọn vào Chế độ mất để bạn có thể thêm email thay vì số điện thoại. Khi chạm vào một thiết bị có kết nối NFC, trình theo dõi bây giờ cũng sẽ hiển thị số điện thoại bị che khuất một phần của chủ sở hữu.

Cũng như các bản cập nhật iOS khác, Apple cũng sẽ mang tới các bản sửa lỗi và cải tiến thông thường. Trong iOS 14.6, Apple cho biết bản phát hành này sẽ khắc phục sự cố với giảm hiệu năng trên một số iPhone, cũng như lỗi Bluetooth ngắt kết nối khi gọi điện.

Ngoài iOS 14.6, Apple cũng đã phát hành macOS 11.4 và watchOS 7.5 cho toàn bộ người dùng. Mac khi cập nhật phiên bản mới sẽ thêm hỗ trợ GPU mở rộng cho card màn hình AMD RDNA2, bao gồm 6800, 6800XT và 6900XT. Tương tự với iOS 14.6, các thiết bị khác của Apple cũng sẽ có hỗ trợ đăng ký trả phí trong Apple Podcasts.

Người dùng iPhone muốn cập nhật iOS 14.6 có thể truy cập vào Cài đặt - Cài đặt chung - Cập nhật phần mềm để tải xuống. Tham khảo thêm thông tin về iOS 14.6 tại đây!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập